Phiên bản

1.1.2

Dung lượng

301 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.511

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 5 lượt

Thiết bị

/

Hello Cupcake! cho iOS – Hướng dẫn làm bánh cupcake trên iPhone/iPad

Hello Cupcake! for iOS là một ứng dụng tuyệt vời dành cho người đam mê làm bánh bông lan, với phần hướng dẫn chi tiết, video và ảnh minh họa trực quan. Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Là một ứng dụng được biên tập viên Apple lựa chọn để đề cử cho người dùng, Hello Cupcake! là cuốn cẩm nang cần có cho bất cứ những ai đam mê làm bánh bông lan tươi. Với phần hướng dẫn cách làm cụ thể, ứng dụng chính là con đường ngắn nhất để bạn có thể tạo nên những chiếc bánh cupcake tuyệt đẹp – hình bươm bướm nữ tính, chú vịt con dễ thương hay đàn chim cánh cụt nghịch ngợm – đây chỉ là một trong những sản phẩm ban đầu mà Hello Cupcake! muốn giới thiệu tới người dùng.

Làm bánh là một nghệ thuật

Hello Cupcake! giới thiệu tới người dùng một bộ sưu tập các loại bánh cupcake đẹp mắt cũng như cách làm tại nhà. Với công cụ hữu ích này, bạn có thể khám phá ra nhiều thủ thuật mới cũng như kỹ thuật làm nên những chiếc bánh thơm ngon, bắt mắt.

Cảm hứng sáng tạo trong bếp

Hello Cupcake! bao gồm nhiều dự án điện tử, lấy cảm hứng từ cuốn sách bán chạy cùng tên của Karen Tack và Alan Richardson. Đây là tài nguyên vô cùng giá trị về những ý tưởng làm bánh bông lan cho cả người lớn và trẻ em.

Video vui nhộn

Mỗi loại bánh bông lan đều được đính kèm phần ảnh động lôi cuốn, dạng phim hoạt hình hài hước cho trẻ em, như hình ảnh chú gấu Bắc Cực đang ăn tối… Tạo nên cảm hứng sáng tạo không giới hạn cho người dùng.

Làm lớp phủ bánh nghệ thuật

Mỗi phần hướng dẫn sẽ bao gồm nội dung chi tiết dạng chữ cũng như hình ảnh thể hiện cho từng bước làm bánh, cùng phần thu âm lời nói dễ hiểu, vì vậy bạn sẽ có những chiếc bánh đúng công thức và hoàn hảo.

Phần hướng dẫn chuyên sâu

Bạn chưa từng làm bánh bông lan? Đừng lo! Ứng dụng Hello Cupcake! được thiết kế cho cả người mới bắt đầu. Video kỹ thuật làm bánh chi tiết sẽ giúp bạn tìm hiểu các bước làm bánh từ A đến Z, cộng với video bổ sung cho các thủ thuật làm bánh cupcake nâng cao.

Kẹo, màu sắc và nhiều hơn thế

Hình ảnh thể hiện cho từng thành phần cụ thể, cùng với danh sách nguồn thực phẩm sẽ giúp bạn xác định chính xác những gì mình cần để trang trí bánh theo yêu cầu. Nhìn chung, các thành phần làm bánh đều rất dễ kiếm và phổ biến trên thị trường.

Thêm vào bộ sưu tập cá nhân

Cho dù bạn là chuyên gia làm bánh bông lan hay đơn giản là người yêu thích hình thức ngộ nghĩnh của những chiếc bánh xinh xắn này, ứng dụng Hello Cupcake! là môi trường giải trí thú vị cho bất cứ ai. Ngoài ra, các loại cốc làm bánh cũng được bán giảm giá ngay trong ứng dụng.

Dựa theo seri sách bạn chạy nhất của nhà xuất bản New York Times – cuốn sách cùng tên Hello Cupcake!, ứng dụng mang đến cho bạn những hình ảnh động theo phong cách Stop Motion ấn tượng. Khi bạn đã sẵn sàng trang trí cho những chiếc bánh bông lan mới ra lò, đừng quên theo dõi các video hướng dẫn đơn giản, phần hướng dẫn chi tiết từng bước một với hình ảnh Stop Action sẽ đưa bạn đi qua từng bước thực hiện mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Tính năng hướng dẫn bằng lời nói sẽ cung cấp tới người dùng các thủ thuật sâu hơn. Trang trí bánh bông lan chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Hello Cupcake!

Đừng quên 2 yếu tố – kẹo và bánh snack chính là chìa khóa để bạn trang trí bánh bông lan dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn cần thêm lớp phủ bánh, một chiếc túi khóa kéo và công thức làm bánh bông lan đơn giản đã được tích hợp sẵn trong Hello Cupcake! Đã đến lúc tụ tập bạn bè lại và tổ chức một bữa tiệc cupcake siêu vui nhộn, hay đơn giản hơn là gây bất ngờ cho người thân bởi những chiếc bánh xinh xắn, thơm ngon với Hello Cupcake!

Được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone, iPad và iPod Touch, ứng dụng bao gồm phần đồ họa chất lượng Retina ấn tượng, rất nhiều video hướng dẫn làm bánh thú vị, hình ảnh độ phân giải cao và audio clip hướng dẫn chi tiết. Với vô số tính năng hữu ích nên Hello Cupcake! có dung lượng khá hơn (khoảng 300 MB), hãy kiên nhẫn tải về máy để sở hữu trong tay cuốn sách dạy làm bánh đầy đủ và phong phú này.

Với lần cài đặt đầu tiên, bạn sẽ nhận được 10 dự án làm bánh miễn phí. Các công thức khác được bổ sung thông qua tùy chọn mua trong ứng dụng. Mỗi dự án bao gồm:

  • Phần hiệu ứng động chân thực về quy trình làm bánh trọn vẹn.
  • Danh sách thành phần làm bánh được minh họa trực quan.
  • Phần hướng dẫn từng bước một được kết hợp cùng hàng trăm hình ảnh khác.
  • Phần hướng dẫn bằng giọng nói đưa ra những gợi ý hữu ích cho người dùng.
  • Video kỹ thuật làm bánh bông lan liên quan.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email [email protected] để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Tính năng mới trong phiên bản 1.1.2:

  • Sửa lỗi treo máy khi khởi chạy ứng dụng.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Ẩm thực Hàn Quốc có rất nhiều món ăn độc đáo và dân dã bổ dưỡng, ứng dụng tổng hợp các món ăn và hướng dẫn cách làm chi tiết cho bạn có những bữa ăn đa dạng phong phú và bổ dưỡng bên gia đình, bạn bè.

MyFood for iOS cung cấp cho người dùng dữ liệu dinh dưỡng đầy đủ của hàng trăm loại thực phẩm cũng như tỷ lệ trung bình của mỗi loại.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com