Phiên bản

1.56G

Dung lượng

24M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.737

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.8 / 2.973 lượt

Cuốn sách màu FingerPen là một, ứng dụng giáo dục thú vị cho trẻ em.

Hôm nay với thể loại Halloween mới!

tính năng
»Vẽ bằng ngón tay Thực tế đó đòi hỏi độ chính xác và thực hành.
»Phát triển kỹ năng vận động và sáng tạo.
»9 loại bản vẽ: Halloween, dành cho bé trai, bé gái, cho trẻ em. động vật, số và chữ cái, hình dạng, Giáng sinh và nồi may mắn.
»Coloring-in động vật với âm thanh!
»Phiên bản miễn phí có chứa hơn 12 minh họa như mẫu miễn phí (bao gồm cả Halloween) và nồi may mắn
»Phiên bản đầy đủ có chứa bộ phận hơn 400 hình ảnh minh họa độc đáo chuẩn bị đặc biệt cho trẻ em
»Kids Tham gia, chủ đề phù hợp lứa tuổi và kỹ năng phù hợp
»Cửa hàng hoàn thành bản vẽ trong bộ sưu tập ứng dụng hoặc chia sẻ chúng qua email và facebook.
»Thiết bị HD thân thiện – ứng dụng điều chỉnh đến kích cỡ màn hình của tất cả các điện thoại di động và các thiết bị máy tính bảng
»Cập nhật miễn phí

Những gì người dùng của chúng tôi nói về các ứng dụng:

★★★★★Con tôi rất thích chỉ vào chiếc xe và hét lên màu sắc của nó!

★★★★★Cuối cùng một cuốn sách màu thích hợp. Tôi đã được tìm kiếm trên tất cả các cửa hàng ứng dụng cho một cuốn sách màu đó không chỉ là một điểm và nhấp vào. Ứng dụng này khi được sử dụng với bút stylus chú ý của tôi 2 là tốt như màu bình thường cuốn sách và bút chì vì nó khuyến khích trẻ em để vẽ giữa các dòng. thực tế là nó là xách tay để trên máy bay vv làm cho ứng dụng này các ứng dụng màu duy nhất tôi sẽ được giữ trên điện thoại này.

★★★★★đơn giản để sử dụng, tôi 4 tình yêu gần 5 năm tuổi ứng dụng này đặc biệt là kể từ khi cô có thể lưu bản vẽ của mình và chia sẻ chúng. Nó rất dễ sử dụng. Cô chỉ yêu thương nó.

★★★★★Nó đơn giản và buồn cười cho 2 năm của tôi con gái cũ.

★★★★★Chỉ cần lớn cuốn sách màu tốt nhất! Tôi đã nhìn thấy cho đến nay. Đơn giản và nó là một cuốn sách màu thực sự không phải là" một đầy màu sắc "ứng dụng".

Nó mời gọi trẻ em để vẽ và tô màu một loạt các động vật, halloween, cảnh quan, chữ số, chữ số và nhiều hơn nữa. Con bạn có khả năng thể hiện bản thân một cách sáng tạo và trở nên quen thuộc với một pallet đầy đủ các màu sắc. Ứng dụng này là trực quan hãm và trực quan, tạo nền tảng giáo dục hoàn hảo cho trẻ em.

Tải về ứng dụng hoàn toàn miễn phí và cung cấp cho con của bạn một thời gian vui vẻ tuyệt vời!

Các ứng dụng được chia thành nhiều loại màu trong và mức độ tiến bộ của khó khăn. Trẻ em và / hoặc cha mẹ có thể chia sẻ các bức tranh cá nhân của họ thông qua email và facebook hoặc đơn giản là lưu trữ chúng trong bộ sưu tập của riêng mình.

Một ứng dụng có thể được sử dụng tại playschool, mầm non, cho vui như một trò chơi giáo dục. Mỗi cô bé rất thích màu ít trái tim, áo quần và hoa chúng tôi chuẩn bị. Hình ảnh cho con trai máy đào, máy xúc, xe hơi, xe ô tô. Sự hấp dẫn lớn nhất mặc dù là động vật màu, mà làm cho âm thanh thật !!!

Âm thanh thực vật là tất nhiên không phải là điều duy nhất con bạn sẽ học. FingerPen cũng là về màu các đối tượng khác, như xe ô tô, tên lửa, xe tải, vịt, táo, bướm, váy, túi xách và nhiều, nhiều hơn . Chúng tôi có hơn 400 trang màu cho con của bạn và chúng tôi vẫn đang làm việc trên mở rộng con số đó!

Học mà chơi – điều này là nó

Vẽ tranh là một nghệ thuật, góp phần vào sự phát triển thích hợp của con bạn.
Kiểm tra miễn phí không giới hạn màu sắc của chúng tôi, hội họa và hình ảnh được vẽ như: con ngựa, con bướm, con búp bê, mèo, cá, sư tử, khủng long, thuyền và nhiều hơn nữa trò chơi giáo dục của chúng tôi đảm bảo niềm vui tuyệt vời mà bạn có thể chia sẻ.

Trở thành một fan hâm mộ của ITSS trò chơi trên Facebook:
https://www.facebook.com/ITSSGames

Thực hiện theo chúng tôi trên Google Plus:
http://plus.google.com/+ItssPlus

Thực hiện theo chúng tôi trên Twitter:
https://twitter.com/ITSSGames

Ứng dụng tương tự


0-10 Numbers sẽ giúp những em bé cảm thấy vui vẻ với những con số nhờ vào màu sắc tươi sáng, ký tự ngộ nghĩnh, hình ảnh vui nhộn,… và là nguồn tài nguyên học vô cùng hấp dẫn cho những trẻ nhỏ có độ tuổi từ 2-4.

Tạo ra những trò chơi giáo dục giành cho trẻ em là mục tiêu hướng tới của nhà cung cấp. Kids Connect the Dots Lite có chứa 25 bức ảnh để người dùng thử nghiệm trước khi quyết định mua bản đầy đủ.

Đố vui là một trò chơi thú vị bao gồm những câu đố dân gian, trí tuệ và các câu đố mẹo thuộc nhiều chủ đề khác nhau được sưu tầm từ những câu đố trong dân gian.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com