Phiên bản

1.2.0

Dung lượng

13M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.835

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.8 / 20.793 lượt

"Học màu " – là một trò chơi giáo dục đơn giản và thú vị cho em bé. Nó sẽ giúp bạn giới thiệu em bé của bạn với màu sắc tuyệt vời của thế giới chúng ta , để làm cho niềm vui học tập và rất thú vị. Với sự giúp đỡ của các ứng dụng của chúng tôi bạn em bé sẽ dễ dàng tìm hiểu tên của các màu sắc , học cách kết nối chúng với các đối tượng khác nhau , trái cây và động vật.

Game tính năng:
• Với sự giúp đỡ của trò chơi đứa trẻ này sẽ dễ dàng kiểm tra chín màu sắc khác nhau của cầu vồng : đỏ, hồng, xám, nâu, tím, xanh dương , xanh lá cây , màu vàng và màu da cam. Mỗi màu sắc được hiển thị với ba hình ảnh hài hước tươi sáng phù hợp với màu sắc.
• Tên của màu sắc và hình ảnh được phát âm bằng ba thứ tiếng : tiếng Anh, Pháp và Tây Ban Nha . Một đứa trẻ có thể tìm hiểu nhiều hơn ba mươi từ nước ngoài. Nó sẽ rất hữu ích để nghiên cứu thêm các ngôn ngữ . Phát âm của mỗi từ sắc nét và rõ ràng.
• Các trò chơi thú vị với bức tranh trên tường sẽ giúp thắt chặt các kỹ năng của họ và giúp đỡ để kiểm tra bộ nhớ của một đứa trẻ . Đứa trẻ sẽ tìm thấy con chuột vui ít người sẽ xem các trò chơi và trốn trong một cái hang .
• Giao diện của trò chơi trẻ em của chúng tôi rất đơn giản và trực quan, với các nút lớn , vì vậy ngay cả trẻ mới biết đi có thể dễ dàng sử dụng nó.

Làm thế nào để chơi :
• màu sắc học tập . Hình ảnh của một màu nhất định xuất hiện trên màn hình với cách phát âm tên của nó. Sau đó luân phiên xuất hiện ba hình ảnh giải thích phù hợp với chính xác màu sắc này . Ví dụ , có những hình ảnh của chanh , ánh nắng mặt trời và gà hiển thị trên màn hình để giải thích màu vàng , voi , chuột, điện toán đám mây – để giải thích màu xám . Hình ảnh hòa tươi sáng sẽ giúp giải trí của trẻ em trong quá trình học tập và làm cho trò chơi thú vị và bổ ích.
• Học từ nước ngoài. Ba hình ảnh của trái cây, động vật hoặc đối tượng luân phiên xuất hiện trên màn hình với cách phát âm của họ trong ngôn ngữ đã chọn . Để lặp lại bất kỳ từ nào , chỉ cần nhấp vào hình ảnh một lần nữa.
• Kiểm tra kiến thức . Bạn có thể kiểm tra các kỹ năng của trẻ để nhận ra màu sắc khác nhau và lặp lại tên của họ. Đứa trẻ được mời để phù hợp với khung trên tường và màu sắc. Đứa trẻ sẽ chọn đúng màu của khung hình cho khung . Nếu các màu sắc được rút ra theo đúng thứ tự , các con sẽ nghe lời khen ngợi và đánh giá cao .

Trẻ em thường nhầm lẫn tên của các màu sắc khác nhau . Các ứng dụng cho phép họ không chỉ học cách phân biệt màu sắc và tên chính xác. Với sự giúp đỡ của nó, con bạn có thể phát triển khả năng kết nối các màu sắc với các đối tượng khác nhau. Cho trẻ sơ sinh đến ba năm , nó là rất quan trọng để chứng minh sự khác biệt giữa một màu khác .

Trò chơi cung cấp ba hình ảnh để giải thích mỗi màu ( động vật , thực vật , các sự kiện thời tiết) . Tuy nhiên, bạn có thể đề nghị trò chơi của riêng bạn bằng cách cung cấp con của bạn đến tên một vài mục hơn cùng màu . Những bài tập này sẽ giúp phát triển khả năng suy nghĩ một cách hợp lý và đào tạo bộ nhớ.

Trò chơi thứ hai của ứng dụng với những bức tranh trên tường sẽ giúp con bạn học cách phân bổ đúng màu từ một loạt các lựa chọn .

Miễn phí trò chơi "Học màu " sẽ thú vị không chỉ cho trẻ mà còn cho trẻ em trong độ tuổi mầm non ( mẫu giáo ) , và thậm chí cả trường học ở độ tuổi bởi vì nó sẽ giúp họ đáp ứng từ nước ngoài mới . Trò chơi có một cơ hội cho một sự lặp lại nhiều từ ngữ, mà rất nhiều tạo điều kiện ghi nhớ và giáo dục trẻ em .

Chúng tôi đang cố gắng để tạo ra đơn giản , hài hước , nhưng rất hấp dẫn và addicting trò chơi trẻ mới biết đi , trong đó trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi , trẻ em mầm non trong độ tuổi có thể chơi mà không cần giúp đỡ .

Tình yêu, quà tặng, một trái tim, chia thành hai nửa, – các thuộc tính chính của Ngày Valentine. Và để giữ cho sự lãng mạn của sự hòa hợp và hòa bình của nhà bạn, hãy để con trai hay con gái của bạn để chơi trò chơi của chúng tôi. Giảng dạy và giải trí cùng một lúc, nó sẽ giải trí trẻ em của bạn và cho phép bạn dành một buổi tối lãng mạn.

Ứng dụng tương tự


0-10 Numbers sẽ giúp những em bé cảm thấy vui vẻ với những con số nhờ vào màu sắc tươi sáng, ký tự ngộ nghĩnh, hình ảnh vui nhộn,… và là nguồn tài nguyên học vô cùng hấp dẫn cho những trẻ nhỏ có độ tuổi từ 2-4.

Tạo ra những trò chơi giáo dục giành cho trẻ em là mục tiêu hướng tới của nhà cung cấp. Kids Connect the Dots Lite có chứa 25 bức ảnh để người dùng thử nghiệm trước khi quyết định mua bản đầy đủ.

Đố vui là một trò chơi thú vị bao gồm những câu đố dân gian, trí tuệ và các câu đố mẹo thuộc nhiều chủ đề khác nhau được sưu tầm từ những câu đố trong dân gian.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com