Phiên bản

N/A

Dung lượng

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.682

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 538.471 lượt

Hearthstone Heroes of Warcraft cho Android – Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn trên Android

Hearthstone Heroes of Warcraft là tựa game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn, được phát triển bởi hãng game đình đám Blizzard. Sau một thời gian “gây bão” trên nhiều diễn đàn game và “quậy tưng bừng” trên các thiết bị iOS, cuối cùng, trò chơi này cũng đã được hỗ trợ cho dòng máy Android, thỏa lòng mong mỏi của hàng triệu người chơi trên thế giới.

Hearthstone Heroes of Warcraft là một trong số không nhiều game chiến thuật thẻ tướng được đánh giá đỉnh cao và nếu tự hào là game thủ “được xưng tên” thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Trong trò chơi này, nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản, đó là tiêu diệt kẻ thù thông qua việc sử dụng các quái vật và bùa chú. Chiến thắng càng nhiều, bạn càng có cơ hội nhận được nhiều phép thuật và sức mạnh hơn để rút ngắn thời gian triệt hạ đối thủ.

Xem video giới thiệu Hearthstone Heroes of Warcraft

Tính năng chính của game chiến thuật Hearthstone Heroes of Warcraft

  • Trong Hearthstone Heroes of Warcraft, người chơi sẽ điều khiển người anh hùng của mình trong những trò chơi tạo thẻ bài với tốc độ nhanh, mạnh mẽ. Trong một thời gian ngắn, bạn sẽ phải mở khóa các thẻ bài để thực hiện các câu bùa chú, triệu hồi quân lính và giành lấy quyền điều khiển các trận chiến. Cho dù là một người mới bắt đầu chơi hay đã là một game thủ nhiều kinh nghiệm, Hearthstone đều không thiếu những bất ngờ dành tặng cho bạn.
  • Hearthstone bao gồm hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn, mang người chơi vào một thế giới game hoành tráng nhất từ trước tới nay.
  • Tạo ra bộ sưu tập thẻ bài của riêng bạn từ hàng trăm các thẻ bài khác nhau.
  • Trải nghiệm những trận chiến thực tế chống lại các anh hùng trong thế giới Warcraft. Thrall, Uther, Gul’dan – tất cả đều đang chờ đợi bạn.
  • Cỗ bài được kết nối với tài khoản Battle.net, cho phép người chơi có thể đồng bộ tiến trình chơi game giữa máy tính bảng và PC một cách dễ dàng.
  • Tham gia vào đấu trường Arena và chiến đấu đánh bại những người chơi khác để giành những phần thưởng hấp dẫn.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Anh, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hàn, Trung giản thể, Trung phồn thể….

Cập nhật tính năng mới của game Hearthstone Heroes of Warcraft:

  • Bổ sung đấu trường Grand Tournament, bộ bài mới Tournament Grounds và các nhiệm vụ mới.
  • Người chơi chiến thắng Tavern Brawl sẽ có cơ hội tham dự Heroes of the Storm.
  • Cuối mỗi season, một phần thưởng thêm sẽ được bổ sung. Việc lựa chọn người chơi may mắn sẽ dựa trên thứ hạng.
  • Cải tiến đồ họa, âm thanh và giao diện người dùng.

Ứng dụng tương tự


Những thây ma hài hước nhất sẽ có trên điện thoại của bạn ngay bây giờ!

Dựa trên sự thành công của trò chơi Coins VS Zombies, Nubee tự hào giới thiệu “Coins VS Aliens”! Những người ngoài hành tinh lập dị đã đến Trái đất. Nếu bạn muốn đánh họ, hãy chơi trò chơi trúng thưởng slot machines – đây chính là trò chơi dành cho bạn!

Tựa game Pocket House là sự pha trộn giữa nhập vai và thẻ bài hấp dẫn cung cấp miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Cùng sống lại những năm tháng tuổi thơ khi tham gia cuộc phiêu lưu khám phá thế giới hoạt hình và huấn luyện pokemon.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com