Phiên bản

1.0.2

Dung lượng

46M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.936

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 8.400 lượt

Tribal Rivals cho Android – Game chiến binh bộ lạc trên Android

Tribal Rivals là tựa game chiến thuật mới lạ, đưa người chơi bước vào cuộc chiến báo thù của một chàng trai trẻ, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

  • Chơi game Chiến binh bộ lạc trực tuyến trên GameVui

Hầu hết các tựa game chiến thuật đình đám và phổ biến nhất hiện nay đều là sản phẩm của các hãng game có tiếng đến từ Mỹ, Nhật, Đức, Hàn… Điều này không có nghĩa game của các quốc gia khác đều không hấp dẫn. Để minh chứng, ngày hôm nay, downloadvn.com sẽ giới thiệu đến các bạn một tựa game rất thú vị đến từ nhà phát triển Lumba – một trong số các hãng game được biết đến nhiều nhất tại Ả Rập (Tây Nam Á).

Tribal Rivals về cơ bản rất giống với các tựa game chiến thuật trên thị trường. Trò chơi này xoay quanh câu chuyện về một cậu bé (tên là Faris) từ nhỏ đã chứng kiến cảnh bộ lạc của mình bị xâm chiếm bởi một lực lượng bí ẩn. Nhờ sự giúp đỡ và huấn luyện của một cụ già trong làng, lớn lên Faris đã trở thành một chàng trai đầy sức mạnh, quyết tâm chiến đấu để tiêu diệt những kẻ độc ác.

Tribal Rivals đưa người chơi vào hệ thống nhiệm vụ quen thuộc, đó là xây dựng, quản lỹ, lãnh đạo, chiến đấu. Không ai khác, chính game thủ sẽ là người phải tự tay lập kế hoạch phòng thủ, chiến đấu, tuyển mộ các hiền tài, xây dựng một đội quân tinh nhuệ và bước vào những trận đấu khốc liệt chống lại một tổ chức đen tối được gọi là Black Army (quân đội đen). Tuy nhiên, một điểm khác của Tribal Rivals so với các trò chơi cùng thể loại, đó là ở chỗ, game không chứa quá nhiều cảnh bạo lực. Mọi thao tác di chuyển, chặt chém và sát thương đều ở mức nhẹ nhàng. Điều này sẽ thuận lợi đối với những người dùng muốn tìm kiếm một tựa game chiến thuật đơn thuần để giải trí, nhưng sẽ kém hấp dẫn đối với các game thủ kỳ cựu.

Tính năng chính của game chiến thuật Tribal Rivals

  • Miễn phí, kết nối máy chủ nhanh và không có quảng cáo trong game.
  • Trải nghiệm cốt truyện ly kỳ với diễn biến truyện rõ ràng, giúp người chơi dễ dàng nắm bắt được nội dung.
  • Hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn và đa dạng tư xây dựng ngôi làng kiên cố để tăng khả năng phòng thủ cho đến huấn luyện các chiến binh để tham gia vào những chiến trường khốc liệt.
  • Hệ thống các chiến binh đa dạng, từ lính đánh thuê, cung thủ, hiệp sỹ bắn chim, lạc đà và nhiều hơn nữa.
  • Kết nối với những người chơi khác để xây dựng một bộ lạc hùng mạnh nhất.
  • Game sở hữu đồ họa sắc nét, hình ảnh chất lượng cao và giao diện bắt mắt.
  • Yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.
  • Các thiết bị hỗ trợ: Galaxy Note 4, Galaxy Note 3, Galaxy S6 Edge, Galaxy S6, Galaxy S5, Galaxy Tab S 10.5, Galaxy Tab S 8.4, HTC ONE m8 và Xperia Z3.

Tribal Rivals – nếu xét về sự hiện đại của hệ thống vũ khí và trang bị thì có thể nó không ngang bằng so với các game chiến thuật đang nóng trên thị trường. Tuy nhiên, nếu xét về tính tương tác của cốt truyện với nhân vật và kỹ thuật đồ họa thì tựa game này thực sự rất ấn tượng. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi hành động nhẹ nhàng thì Tribal Rivals là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Ứng dụng tương tự


Clash of Clans cho Android là tựa game đình đám cho Android, trong game bạn sẽ xây dựng và cạnh tranh chiến thuật thú vị với người chơi khác.

Forge of Empires là game chiến thuật đình đám từng xuất hiện lần đầu tiên trên trình duyệt, sau đó đã được phát triển cho hai nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng những thành phố hiện đại từ một ngôi làng nhỏ và biến chúng trở thành đế chế của riêng mình, đồng thời xâm lược lãnh thổ của các đối thủ khác.

World at Arms cho Android là một tựa game chiến đấu hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com