Phiên bản

3.3.12

Dung lượng

78M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.307

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 7.071 lượt

Storm Age cho Android – Game chiến thuật nhập vai trên Android

Storm Age là tựa game chiến thuật nhập vai 3D hấp dẫn, nơi người chơi xây dựng đội quân anh hùng của riêng mình để chống lại những tên ác quỷ tàn bạo.

Storm Age là game chiến thuật nhập vai vừa được ra mắt trên cửa hàng ứng dụng. Tuy vậy, nhưng tựa game này cũng nhận được không ít những lời khen ngợi từ phía cộng đồng gam thủ. Storm Age xoay quanh câu chuyện về mâu thuẫn kéo dài giữa cái thiện và cái ác, cuối cùng đã bộc phát để trở thành một cuộc đại chiến giữa nhiều thế lực. Hệ quả của những trận chiến không có hồi kết này đó chính là cả thế giới chìm trong bạo loạn, sự yên bình và no ấm giờ đây chỉ còn trong mong muốn.

Với hệ thống hơn 50 anh hùng cùng bản đồ game rộng lớn, được chia thành các chapter khác nhau, Storm Age mang người chơi bước vào những cuộc chinh phạt không ngừng nghỉ từ nơi này sang nơi khác. Trong trò chơi này, chính game thủ sẽ người chiêu mộ, huấn luyện và nâng cấp đội quân anh hùng của mình để trở thành những chiến binh bất tử.

Xem video giới thiệu game chiến thuật Storm Age

Tính năng nối bật của game chiến thuật Storm Age

  • Hiệu ứng hình ảnh 3D, đồ họa chất lượng cao cùng những pha chặt chém “cực đã”.
  • Các bối cảnh đa dạng như hoang mạc ở vùng Trung Đông, núi băng ở Băc Âu và thảo nguyên ở châu Phi.
  • Hơn 50 anh hùng với những kỹ năng riêng biệt; nâng cấp từng nhân vật với hệ thống trang bị đỉnh cao; giờ đây thất bại hay chiến thắng đều chỉ tùy thuộc vào khả năng kết hợp các chiến thuật của bạn.
  • Thiết kê và xây dựng lãnh thổ của riêng bạn với rất nhiều tòa nhà như Summon Shrine (khu vực triệu hồi anh hùng), Hall of Heroes (khu thánh điện – nơi các anh hùng hội ngộ), Tree of Health (Nơi hồi phục sức mạnh cho các anh hùng), War Mill (Khu khai thác mỏ phục vụ chiến tranh) và nhiều hơn nữa.
  • Tham gia vào chế độ đối kháng PvP để đánh bại những người chơi khác. Sử dụng các tài nguyên trong căn cứ của bạn để chứng minh sức mạnh của người dần đầu.
  • Chế độ chiến đấu với độ quân tay sai hoàn toàn mới; triệu hồi lính đánh thuê để chiến đấu cùng với anh hùng của bạn. Summon Ents, Unicorns và Guards để bảo vệ các chiến binh, trong khi Archers, Mages, Priests và Druids giúp tăng sức chiến đấu.
  • Chinh phục 9 màn chơi đầu để gia nhập hoặc tạo một Guild mới từ level 10. Tham gia vào hệ thống Guild mạnh nhất để có cơ hội đối đầu với những tên trùm kinh hãi nhất.
  • Hệ thống nhiệm vụ ngẫu nhiên: Lựa chọn 1 trong 3 nhiệm vụ. Mỗi nhiệm vụ được hoàn thành sẽ mang đến cho bạn những vị anh hùng mới với rất nhiều khả năng đặc biệt như khiến cơ thể đối phương bị thương, những pha thi triển kỹ năng độc đáo hay khả năng phòng thủ hoàn hảo.

Trong quá trình trải nghiệm, nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý nào, người chơi có thể gửi đến nhà phát triển theo email [email protected].

Cập nhật tính năng mới của game chiến thuật Storm Age:

  • Tham gia vào chế độ chơi Chicken Run trong khoảng thời gian máy chủ mở (11:00 – 12:00).
  • Các trang bị có chỉ số Exp lớn có thể được sử dụng với tốc độ mạnh hơn trước.
  • Vị trí đứng đầu một liên minh (Legion Leader) sẽ tự động chuyển sang cho một thành viên khác nếu người lãnh đạo ban đầu không đăng nhập game trong vòng 7 ngày, thay vì 14 ngày như phiên bản trước.
  • Sửa lỗi không hiển thị bản đồ game khi chuyển cảnh.
  • Bổ sung ngôn ngữ giao diện: Tiếng Việt, Indonesia và Nhật.

Storm Age thực sự là một trò chơi rất thú vị dành cho những “tín đồ” game chiến thuật và nhập vai. Đặc biệt, nếu mùa Trung Thu năm nay, bạn vẫn chưa có “gấu”thì lựa chọn Storm Age để “giết thời gian” là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Clash of Clans cho Android là tựa game đình đám cho Android, trong game bạn sẽ xây dựng và cạnh tranh chiến thuật thú vị với người chơi khác.

Forge of Empires là game chiến thuật đình đám từng xuất hiện lần đầu tiên trên trình duyệt, sau đó đã được phát triển cho hai nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng những thành phố hiện đại từ một ngôi làng nhỏ và biến chúng trở thành đế chế của riêng mình, đồng thời xâm lược lãnh thổ của các đối thủ khác.

World at Arms cho Android là một tựa game chiến đấu hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com