Phiên bản

N/A

Dung lượng

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.352

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 265.379 lượt

Mystery Manor cho Android – Game trang viên bí ẩn trên Android

Mystery Manor tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố vô cùng hấp dẫn, nơi người chơi bước vào hành trình khám phá một trang viên bí ẩn và giải mã những bí mật bị chôn vùi trong quá khứ.

Mystery Manor là một trong những trò chơi truy tìm đồ vật được yêu thích nhất hiện nay. Với hơn 1 triệu lượt fan hâm mộ trên Facebook, hơn 1 triệu lượt tải trên Google Play, gần 150 nghìn lượt đánh giá và liên tục được cập nhật những nội dung mới, rõ ràng tựa game này vẫn chưa hề mất đi phong độ của mình, cho dù đã được tung ra cách đây 3 năm. Về cơ bản, tham gia Mystery Manor, người chơi sẽ tìm kiếm các đồ vật ở nhiều vị khác nhau trong trang viên, kết nối chúng và tương tác với các nhân vật bí ẩn khác trong game để hoàn thành các nhiệm vụ. Một khi đã vượt qua được các thử thách này, bạn sẽ giải mã được rất nhiều tình tiết ly kỳ về một vùng đất bị bỏ hoang nhiều năm trong quá khứ.

Xem video giới thiệu game phiêu lưu Mystery Manor

Cốt truyện của game phiêu lưu Mystery Manor

Một ngày nọ, tại một trang viên xinh đẹp bỗng nhiên xảy ra một sự kiện rất khủng khiếp, khiến mọi thứ ở đây bị phá hủy hoàn toàn. Vị học giả đáng kính Mister X đột ngột biến mất không dấu viết, ngoại trừ một tin nhắn lạ. Người dân trong vùng lo sợ, cuộc sống của họ dần trở nên tối tăm hơn và chỉ có bạn mới có thể giải mã sự kiện bí ẩn này để giúp họ giành lại sự yên bình vốn có.

Trong Mystery Manor, người chơi sẽ được trải nghiệm một loạt các nhiệm vụ thú vị như khám phá bí ẩn lâu đài – một nơi tuyệt đẹp nhưng lại đầy rẫy những con quái vật ghê rợn và những bóng ma hài hước, liên tục tìm kiếm các đồ vật trong nhiều mối liên hệ với nhau và vận dụng tư duy để giã mã hàng loạt các câu đố. Nhiệm vụ mới, những căn phòng mới và các nhân vật liên tục được bổ sung, Mystery Manor thực sự là một câu chuyện khác biệt hoàn toàn so với những gì bạn biết – một trò chơi không bao giờ có hồi kết.

Tính năng chính của game phiêu lưu Mystery Manor

  • Đỉnh cao của game truy tìm bí ẩn.
  • Một câu chuyện trinh thám với nhiều chi tiết ly kỳ chưa từng có.
  • Đồ họa vẽ bằng tay tuyệt đẹp.
  • Hệ thống đồ vật để tìm kiếm và các câu đố đầy thử thách.
  • Nhiều chế độ chơi khác nhau: Words, Silhouettes, Phenomena và Zodiac.
  • Cập nhật thường xuyên với nhân vật, phòng và các nhiệm vụ mới.
  • Game không bao giờ có hồi kết.
  • Giúp đỡ bạn bè và cùng giúp nhau vượt qua các chướng ngại vật.
  • Thử thách chính bạn trong một thế giới đầy ắp những câu chuyện kỳ quái.
  • Chơi không cần kết nối Internet.

Cập nhật tính năng mới của Mystery Manor:

  • Những kiểu biến hóa xảy ra tại trang viên vô cùng kỳ lạ, ngay cả Ovid cũng là một câu đố chưa có lời giải. Đang có chuyện gì xảy ra tại trang viên? Liệu đây có phải là sự sắp xếp có chủ đích của nhà thiết kế Snatchin – dưới sự chỉ đạo của quỷ dữ hay do chính tay người đàn ông này thực hiện?
  • Tháng 9 – mùa của những chiếc lá vàng rơi, những cơn gió se lạnh và thời điểm bắt đầu năm học mới. Cô giáo đầy mưu trí Sherry Bobbins đã mời Hansel, Gretel và bạn cùng tham gia lớp học. Hãy nhanh tay tải game về máy và chấp nhận lời mời này nhé.

Cùng với các thể loại game nhập vai, hành động, chiến thuật thì phiêu lưu cũng là tựa game được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ bởi vì cơ hội được khám phá nhiều địa điểm và các bối cảnh bắt mắt, mà còn vì những thử thách đặt ra luôn giúp người chơi rèn luyện tư duy và khả năng phán đoán logic của mình. Hãy cùng tham gia Mystery Manor để trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời này nhé.

Ứng dụng tương tự


Pokémon Go là trò chơi tương tác ảo, cho phép người chơi bắt, đấu, huấn luyện, trao đổi Pokémon bằng cách sử dụng GPS, camera của smartphone.

Treasure Diving là tựa game săn kho báu vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay tham gia game và điều khiển nhân vật thợ lặn đầy bản lĩnh của mình bắt đầu chuyến hành trình khám phá thế giới biển đầy bí ẩn nhé.

Cinderella Story là tựa game phiêu lưu hấp dẫn, kể về cô bé Lọ Lem xinh đẹp nhưng lại trở thành nô lệ trong một tòa lâu đài. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển nhân vật hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ để kịp cho một sự kiện rất quan trọng của hoàng gia: The annual ball. Cinderella Story tương thích mạnh với các thiết bị Android 3.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com