Phiên bản

1.3

Dung lượng

44M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.825

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4 / 15.012 lượt

Murder Room cho Android – Game thoát khỏi kẻ sát nhân trên Android

Murder Room là tựa game phiêu lưu kinh dị đặc biệt dành cho những tín đồ yêu cảm giác mạnh, truyện trinh thám hay những thước phim hành động siêu thực. Trong vai người bị giam cầm bởi một tên sát nhân, game thủ sẽ phải vận dụng mọi khả năng và trí thông minh của mình để thoát khỏi đó một cách an toàn.

Murder Room được đánh giá là một trong số các trò chơi hay nhất cho mùa Halloween năm nay nhờ cốt truyện hấp dẫn đi kèm với đó là các bối cảnh rùng rợn đến lạnh gáy. Ngay từ logo và những tấm poster quảng cáo về game cũng dễ nhận thấy cách chọn phông nền, màu sắc và nhân vật của nhà phát triển rất độc đáo, tất cả đều nhuốm màu ma quái rất cuốn hút. Về lồi chơi, Murder Room cũng không có nhiều khác biệt so với các tựa game “Room Escape” cùng thể loại khác. Người chơi sẽ chạm hoặc tương tác với các vật thể có trong phòng, chúng sẽ tự động được chuyển về kho của bạn khi chạm vào. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các thao tác vuốt hoặc kéo màn hình để xem các bối cảnh khác cũng như phóng to để xem kỹ các chi tiết trong từng căn phòng. Murder Room cũng cấp cho người chơi các gợi ý để vượt qua các câu khó, tuy nhiên số lượng giới hạn. Muốn được hỗ trợ thêm, bạn có thể mua các gói IAP trong ứng dụng để nhận được nhiều trợ giúp hơn nữa.

Tính năng chính của game phiêu lưu kinh dị Murder Room cho Android

  • Các căn phòng thiếu ánh sáng, bao trùm là màn đêm với nguồn sáng nhợt nhạt là điểm nổi bật của Murder Room. Tuy nhiên, người chơi có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng trong phần cài đặt.
  • Hệ thống âm thanh chân thực, cho dù bạn nghe bằng tai nghe hay loa ngoài.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa dần cốt truyện.
  • Tập hợp tiền xu để mua các gợi ý nhằm vượt qua các câu khó.

Thao tác chơi cơ bản:

  • Chạm vào màn hình để tìm kiếm khu vực mong muốn.
  • Vuốt màn hình để xoay các vật thể sang trái hoặc phải.
  • Vuốt xuống màn hình để đóng màn hình thu nhỏ và menu.
  • Chạm vào một vật thể để xem chi tiết.
  • Mua các gợi ý bằng tiền thu thập được nếu gặp các câu khó.

Nhanh tay tải game về máy và xem thử bạn có đủ thông minh để thoát khỏi căn phòng của kẻ sát nhân này không nhé. 

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Pokémon Go là trò chơi tương tác ảo, cho phép người chơi bắt, đấu, huấn luyện, trao đổi Pokémon bằng cách sử dụng GPS, camera của smartphone.

Treasure Diving là tựa game săn kho báu vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay tham gia game và điều khiển nhân vật thợ lặn đầy bản lĩnh của mình bắt đầu chuyến hành trình khám phá thế giới biển đầy bí ẩn nhé.

Cinderella Story là tựa game phiêu lưu hấp dẫn, kể về cô bé Lọ Lem xinh đẹp nhưng lại trở thành nô lệ trong một tòa lâu đài. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển nhân vật hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ để kịp cho một sự kiện rất quan trọng của hoàng gia: The annual ball. Cinderella Story tương thích mạnh với các thiết bị Android 3.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com