Phiên bản

N/A

Dung lượng

Bản quyền

Trả phí - Giá: 41.999 USD

Lượt tải

2.125

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.7 / 50.640 lượt

MONOPOLY cho Android – Game cờ tỷ phú hấp dẫn trên Android

MONOPOLY là game cờ tỷ phú chính thống được phát triển bởi hãng game đình đám Electronic Arts. Gọi là chính thống bởi vì trò chơi này sở hữu mọi tính năng gốc tương tự như trò chơi cờ tỷ phú của Hasbro. Hiện tại, MONOPOLY đang có chương trình khuyến mãi rất lớn: chỉ với 2.100 VNĐ là bạn đã có thể vi vu trải nghiệm tựa game kinh điển này vào cuối tuần. Nhanh tay lên nhé, thời gian và số lượng luôn có hạn!

  • Chơi game cờ tỷ phú trực tuyến trên GameVui

Cờ tỷ phú là “món ăn tinh thần” của hàng triệu game thủ hardcore và không chuyên trên thế giới. Đây là trò chơi không những có tính giải trí cao mà còn là nơi để người chơi rèn luyện trí não, óc tư duy, phán đoán; hóa thân những nhà đầu tư chuyên nghiệp; một thế giới kinh doanh thu nhỏ với đầy đủ các thương vụ và bối cảnh kinh tế như lãi, lỗ, phá sản, vào tù…. Thậm chí, nhiều người còn ví von rằng chơi cờ tỷ phú như đang “học làm giàu” vậy! Để bổ sung thêm vào “giỏ” game cờ tỷ phú, ngày hôm nay, downloadvn.com sẽ giới thiệu tiếp một trò chơi cờ tỷ phú tuy không mới nhưng lại luôn được người dùng đón nhận rất nồng nhiệt. Đó chính là MONOPOLY – một sản phẩm được phát triển bởi nhà sản xuất game nổi tiếng Electronic Arts.

Về cơ bản, MONOPOLY for Android vẫn được giữ nguyên những tính năng và các đặc trưng cơ bản của một trò chơi cờ tỷ phú. Điều này có nghĩa, trong game, người chơi cũng tham gia vào các hoạt động mua, bán, trao đổi tài sản; xây nhà, khách sạn, nhà hàng để kiếm thu nhập từ số vốn ban đầu; mở rộng hoạt động kinh doanh để tăng thêm lợi nhuận; nộp thuế, nộp phạt hoặc có thể bị phá sản nếu kinh doanh thất bại… Đặc biệt, game thủ còn có thể gửi lời thách thức tới bạn bè, thay đổi luật chơi và xem thử ai sẽ là tỷ phú trong thế giới kinh doanh đầy rủi ro ấy.

Tính năng chính của game cờ tỷ phú MONOPOLY cho Android

  • Xây dựng công viên, công trường, khách sạn…. và quản lý chúng.
  • Thực hiện các thương vụ kinh doanh: Mua, bán, trao đổi tài sản.
  • Lựa chọn cấp độ chơi với 3 mức từ dễ đến khó, lưu tiến độ chơi, tùy biến số lượng người chơi, luật chơi và các bối cảnh.
  • Game cờ tỷ phú chính thống với hầu hết các tính năng được giữ nguyên so với bản gốc.
  • Thử thách bạn bè và vươn lên trở thành tỷ phú đầu tiên.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Lines Deluxe – Color Ball là một game cổ điển nhưng cực kỳ hấp dẫn. Bạn hãy sắp xếp ít nhất 5 quả bóng cùng màu theo các hàng ngang, dọc, các đường chéo để ghi điểm.

Chess with Friends Free cho Android là game cờ vua miễn phí, cho phép người chơi thưởng thức môn thể thao trí tuệ này ngay trên smartphone của mình mọi lúc, mọi nơi.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com