Phiên bản

N/A

Dung lượng

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.217

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 57.982 lượt

Total Domination: Reborn cho Android – Game chiến thuật xây dựng quân đội trên Android

Total Domination: Reborn là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội rất hấp dẫn trên Android. Trong trò chơi này, game thủ sẽ thử tài xây dựng căn cứ của riêng mình, tuyển chọn binh lính và đem quân đi chiếm các đồn lũy của các đối thủ khác. 

Sau thành công của phiên bản dành cho Facebook, một trong những siêu phẩm đỉnh cao nhất của dòng game chiến thuật MMO – Total Domination: Reborn đã chính thức có mặt trên nền tảng di động Android. Đây là một trò chơi được chăm chút rất kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn đồ họa và thiết kế tối ưu cho các phiên bản hệ điều hành 4.0.3 trở lên. Một lưu ý rằng Total Domination: Reborn là game trực tuyến, do vậy, game cần kết nối Internet ổn định để đảm bảo các trải nghiệm tốt nhất.

Video giới thiệu game chiến thuật Total Domination: Reborn cho Android 

Tương tự như phiên bản gốc, Total Domination: Reborn cho Android cũng đưa người chơi bước vào những cuộc chiến khốc liệt giữa mạc. Game giả tưởng cuộc sống trong xã hội tương lai đầy rẫy những mâu thuẫn và lúc này công nghệ đã đạt đến đỉnh cao. Game thủ sẽ tuyển quân, đào tạo quân đội và kiên cố tòa thành của mình để đánh bại những con robot máy. Ban đầu, bạn chỉ có titanium và uranium làm nguồn tài nguyên chính. Tuy nhiên, về sau khi đã có được một lực lượng đủ mạnh và giành chiến thắng trong các trận đối đầu với các đối thủ khác thì bạn sẽ nhận được thêm nhiều nguyên liệu và trang bị tốt hơn. Càng lên những màn chơi khó, cơ hội được tiếp xúc với các item công nghệ cao như hóa chất hay vũ khí cũng cao hơn. Nhờ đó, game thủ sẽ có thêm điều kiện để nâng cấp đội quân của mình và trải nghiệm những trận chiến với những đối thủ hardcore hơn nữa.

Tính năng chính của game chiến thuật Total Domination: Reborn cho Android

  • Đồ họa chi tiết, các bối cảnh được đầu tư công phu.
  • Game chiến thuật trong thời gian thực và cốt truyện có sự liên kết.
  • Liên kết với bạn bè để xây dựng liên minh hùng mạnh và trở thành người lãnh đạo.
  • Hơn 30 đơn vị quân đội để tập hợp: Infantry, Armor Corps, Artillery và Air Force.
  • Chiến đấu để giành những giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày.
  • Xây dựng chiến thuật tiến đánh theo phong cách của bạn.
  • Tham gia vào chuỗi nhiệm vụ toàn cầu và cứu thế giới thoát khỏi sự hủy diệt.

Lưu ý quan trọng:

  • Total Domination: Reborn cho Android hoàn toàn miễn phí nhưng một số item trong yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, bạn có thể vô hiệu hóa trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Total Domination: Reborn cho Android chỉ dành cho người chơi trên 13 tuổi.

Ứng dụng tương tự


Clash of Clans cho Android là tựa game đình đám cho Android, trong game bạn sẽ xây dựng và cạnh tranh chiến thuật thú vị với người chơi khác.

Forge of Empires là game chiến thuật đình đám từng xuất hiện lần đầu tiên trên trình duyệt, sau đó đã được phát triển cho hai nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng những thành phố hiện đại từ một ngôi làng nhỏ và biến chúng trở thành đế chế của riêng mình, đồng thời xâm lược lãnh thổ của các đối thủ khác.

World at Arms cho Android là một tựa game chiến đấu hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com