Phiên bản

1.1.1.35

Dung lượng

198M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.710

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.5 / 42.372 lượt

The Walking Dead No Man's Land cho Android – Game săn zombie đỉnh cao trên Android

The Walking Dead No Man’s Land – tựa game săn zombie đáng chờ đợi nhất năm 2015 nay đã có mặt trên nền tảng Android với rất nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Trò chơi này “ăn theo” Season 6 của loạt phim truyền hình nổi tiếng The Walking Dead và hiện đang “làm mưa làm gió” trên nhiều diễn đàn game thủ cả trong lẫn ngoài nước. 

 

The Walking Dead No Man’s Land đã sớm có mặt trên nền tảng iOS trong những ngày đầu tháng 10 và ngay lập tức đã khiến hàng triệu game thủ trên toàn thế giới “mất ăn, mất ngủ” để chinh phục. Nhờ được xây dựng trên nền một trong những series phim ăn khách nhất thế giới cùng hệ thống tính năng vô cùng ấn tượng, trò chơi này đã nhanh chóng vượt mặt rất nhiều “đàn anh” hiện tại để leo lên vị trí top 10 game miễn phí đáng chơi nhất tại 129 quốc gia. Kinh ngạc hơn, chỉ trong hơn 1 tuần có mặt trên Play Store, The Walking Dead No Man’s Land cũng đã cán mốc hơn gần 30 nghìn lượt đánh giá 5/5 với hàng loạt lời tán dương từ phía người dùng. Chẳng cần nói thêm nữa, tựa game này xứng đáng là một siêu phẩm hot nhất trong năm 2015 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem video giới thiệu game The Walking Dead No Man’s Land for Android

The Walking Dead No Man’s Land thuộc dòng game chiến thuật. Trong trò chơi này, game thủ sẽ tham gia vào hàng loạt những cuộc rượt đuổi không có điểm dừng với lũ zombie khát máu. Khởi đầu tại một nhà ga xe lửa và đối mặt với hai lựa chọn: sống hoặc chết, người chơi sẽ liên tục phải chiến đấu, vận dụng khả năng quan sát và tính toán để có thể sống sót khỏi vòng vây của những tên xác sống gớm ghiếc. Thử thách sẽ không hề đơn giản chút nào khi số lượng zombie ngày càng tăng lên và cảm giác bị cô lập, đơn phương độc mã giữa “biển” linh hồn sẽ khiến bạn có thể gục ngã bất cứ lúc nào nếu không tỉnh táo.

Tính năng chính của game The Walking Dead No Man’s Land for Android

  • Chiến đấu chống lại đám zombie với số lượng cực lớn trong những trận chiến theo lượt đầy tính chiến thuật.
  • Đào tạo những chiến binh của bạn và nâng cấp vũ khí để các anh hùng trở nên mạnh hơn.
  • Lựa chọn những người đáng được sống và phải chết, đồng thời bảo vệ những người vô tội.
  • Truy đuổi zombie trên nhiều địa điểm khác nhau như nhà ga xe lửa, nhà tù và nhiều nơi khác. Hầu hết các bối cảnh đều rất quen thuộc được tái hiện lại từ series phim The Walking Dead.
  • Tham gia cùng những người chơi khác trong các thử thách hàng tuần để giành lấy những phần thưởng giá trị.

Ứng dụng tương tự


Clash of Clans cho Android là tựa game đình đám cho Android, trong game bạn sẽ xây dựng và cạnh tranh chiến thuật thú vị với người chơi khác.

Forge of Empires là game chiến thuật đình đám từng xuất hiện lần đầu tiên trên trình duyệt, sau đó đã được phát triển cho hai nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng những thành phố hiện đại từ một ngôi làng nhỏ và biến chúng trở thành đế chế của riêng mình, đồng thời xâm lược lãnh thổ của các đối thủ khác.

World at Arms cho Android là một tựa game chiến đấu hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com