Phiên bản

N/A

Dung lượng

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.429

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 135.029 lượt

Stormfall: Rise of Balur cho Android – Game chiến thuật đế chế trên Android

Stormfall: Rise of Balur là game chiến thuật đế chế rất hấp dẫn trên Android. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng vương quốc của riêng mình, phát triển quân đội và từng bước bành trướng lãnh thổ bằng cách đem quân đi đánh nước khác.

Stormfall: Rise of Balur là tựa game chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi rất nổi tiếng trên nền tảng web. Sau một thời gian “lộng hành”, cuối cùng, nhà sản xuất Plarium Global cũng đã quyết định đưa siêu phẩm này về với nền tảng di động. Trong game, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới u tối đầy rẫy những điều bí ẩn. Triều đại Stormfall đã bị sụp đổ và những thế lực đối thủ đã bắt đầu giương quân đánh chiếm vùng đất này. Hàng vạn quân lính, kể cả từ các lục địa khác dưới sự cầm đầu của những tên thủ lĩnh hiếu chiến ồ ạt tiến đến Stormfall không khác gì đoàn quỷ dữ. Trong sự hỗn loạn ấy, bạn chính là người được giao sứ mệnh dẫn đầu quân đội đánh bại kẻ thù và đưa vương quốc Stormfall trở về với sự hưng thịnh vốn có.

Video giới thiệu game nhập vai trực tuyến Stormfall: Rise of Balur cho Android 

Stormfall: Rise of Balur nổi bật với nền đồ họa đỉnh cao, đa dạng các bối cảnh, hệ thống nhiệm vụ đầy thử thách và lối chơi điển hình của dòng game chiến thuật. Từ chỗ tấn công kẻ thù, xây dựng liên minh, thu thập chiến lợi phẩm trong các trận chiến cho đến xây dựng và mở rộng đế chế, Stormfall: Rise of Balur rõ ràng là một tựa game đỉnh cao không thua kém gì so với Age of Empire hay Clash of Clan mà bạn đã biết.

Tính năng chính của game MMORPG Stormfall: Rise of Balur cho Android

  • Chơi miễn phí và yêu cầu kết nối Internet.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Bồ Đào Nha và Nga.
  • Đồ họa, lối chơi và bối cảnh ấn tượng.
  • Xây dựng quân đội, bảo vệ thành lũy và đánh bại các vương quốc khác.
  • Chế độ đối kháng PVP mang tới môi trường game rộng lớn, thể hiện đẳng cấp của bạn trong việc đánh bại các đối thủ khác từ khắp thế giới, rèn giũa tài thao lược, đàm phán và lựa chọn để tham gia vào liên minh bạn muốn.
  • Hoàn thành nhiệm vụ để nhận lấy những phần thưởng giá trị mỗi ngày.
  • Sự kết hợp nhuần nhuyễn của game nhập vai, phiêu lưu, xây dựng và chiến thuật.

Lưu ý quan trọng:

  • Stormfall: Rise of Balur miễn phí, tuy nhiên một số item trong game yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Vì là game trực tuyến nên nhà sản xuất khuyến nghị người chơi thiết lập mật khẩu mua hàng trên Play Store để đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân.
  • Game dành cho đối tượng người chơi trên 13 tuổi. 

Ứng dụng tương tự


Clash of Clans cho Android là tựa game đình đám cho Android, trong game bạn sẽ xây dựng và cạnh tranh chiến thuật thú vị với người chơi khác.

Forge of Empires là game chiến thuật đình đám từng xuất hiện lần đầu tiên trên trình duyệt, sau đó đã được phát triển cho hai nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng những thành phố hiện đại từ một ngôi làng nhỏ và biến chúng trở thành đế chế của riêng mình, đồng thời xâm lược lãnh thổ của các đối thủ khác.

World at Arms cho Android là một tựa game chiến đấu hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com