Phiên bản

1.8.6

Dung lượng

36M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.442

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 23.657 lượt

Build a Kingdom cho Android – Game xây dựng vương quốc trên Android

Build a Kingdom cho Android là tựa game xây dựng vương quốc mới nhất đến từ hãng game Hồng Kong – Game Insight. Trò chơi này sở hữu hệ thống nhiệm vụ đa dạng như thiết kế công trình, xây nhà, trồng trọt, thu hoạch, khai thác và rất nhiều các hoạt động thú vị khác.

Sau sự thành công của The Tribez, Game Insight lại tiếp tục cho ra mắt một tựa game xây dựng mới, với tên gọi Build a Kingdom. Ngay từ tên gọi, bạn cũng dễ dàng nắm được nhiệm vụ mà mình cần hoàn thành khi trải nghiệm game, đó là xây dựng vương quốc hưng thịnh từ một ngôi làng bị bỏ hoang và nhiều năm liền không có người ở. Từ việc thiết kế các công trình, công sự, cửa hàng, tiệm bánh mì, khu dân cư… cho tới các hoạt động trồng trọt, thu hoạch hoa màu, bán chúng để lấy tiền mua các tài nguyên cần thiết…., game thủ đều phải hoàn thành để có thể tạo ra được một vương quốc đẹp như ý muốn. Ngoài hệ thống nhiệm vụ đa dạng này, Build a Kingdom còn sở hữu bộ sưu tập các nhân vật được tạo hình hết sức ngộ nghĩnh, trang phục bắt mắt với các game màu sáng loáng, chắc chắn sẽ khiến cuộc phiêu lưu của bạn tới vùng đất này càng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Xem video giới thiệu game xây dựng Build a Kingdom cho Android

Tính năng chính của game xây dựng Build a Kingdom cho Android

  • Gặp gỡ các nhân vật đặc biệt với nhiều tính cách khác nhau như nàng công chúa xinh đẹp, chàng thi sĩ trong tình trạng đói khát hay một tay hiệp sỹ chỉ biết yêu bản thân mình… Hãy cùng giúp họ thay đổi và trở thành những công dân trung thành với đất nước của bạn nhé.
  • Khám phá thế giới cổ tích trên nền đồ họa đặc sắc.
  • Đa dạng các loại phép thuật, bùa chú và nhiều điều kỳ diệu khác.
  • Khám phá bí mật của những sinh vật đặc biệt tại vùng đất này.
  • Xây dựng vương quốc của riêng bạn với hơn 25 công trình khác nhau bao gồm tòa lâu đài, tiệm bánh mì, trang trại nuôi ong hay lò rèn…
  • Bảo vệ vương quốc trước sự tấn công của những kẻ lạ mặt như sói gian ác, nhện khổng lồ và yêu tinh.

Tính năng mới nhất của game Build a Kingdom cho Android:

  • Bá tước Dracula đã đến vương quốc. Dường như, tên quái vật này không hề có thiện ý, mà ngược lại, hắn đang muốn nằm quyền cai quản vùng đất của bạn đấy.
  • Gặp gỡ thợ săn ma cà rồng Pumpkin Jackie. Cô nàng này sẽ giúp bạn chiến thắng trong những trận chiến đấu sắp tới.
  • Chinh phục các nhiệm vụ đầy thử thách mới.
  • Đánh bại Dracula để nhận lấy các item mới và đặc biệt là cung điện của hắn sẽ thuộc về bạn nếu chiến thắng. Đồng thời, bảo vệ vương quốc trước sự tấn công của những loài ong khổng lồ.

 Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Pokémon Go là trò chơi tương tác ảo, cho phép người chơi bắt, đấu, huấn luyện, trao đổi Pokémon bằng cách sử dụng GPS, camera của smartphone.

Treasure Diving là tựa game săn kho báu vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay tham gia game và điều khiển nhân vật thợ lặn đầy bản lĩnh của mình bắt đầu chuyến hành trình khám phá thế giới biển đầy bí ẩn nhé.

Cinderella Story là tựa game phiêu lưu hấp dẫn, kể về cô bé Lọ Lem xinh đẹp nhưng lại trở thành nô lệ trong một tòa lâu đài. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển nhân vật hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ để kịp cho một sự kiện rất quan trọng của hoàng gia: The annual ball. Cinderella Story tương thích mạnh với các thiết bị Android 3.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com