Phiên bản

1.0.65

Dung lượng

45M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.184

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 112.937 lượt

Clash of Mafias cho Android – Game chiến thuật bắn súng trên Android

Clash of Mafias là game chiến thuật thời gian thực đưa người chơi bước vào thế giới Mafia với hai lựa chọn: hoặc bạn sẽ trở thành bố già hoặc sẽ là kẻ thua cuộc và phải phục tùng đối thủ. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Clash of Mafias lấy ý tưởng về một thành phố đổ nát, nằm ngoài vòng pháp luật và con người ở đây chỉ chịu sự chi phối của hai điều duy nhất, đó là tiền và quyền lực. Chính vì lý do này mà những tên trùm tội phạm ở đây được xem như những “ông lớn” có quyền kiểm soát tất cả mọi người và chỉ một lời nói cũng có thể khiến hàng trăm kẻ phải quy hàng. Tuy nhiên, đúng bản chất của một thành phố hỗn loạn, những kẻ có chút quyền lực lại càng muốn gia tăng sức mạnh và chẳng bao giờ muốn nằm dưới trướng của người khác. Cuộc chiến tranh giành quyền lực xảy ra liên hồi và trong thế giới này, bạn chỉ có hai lựa chọn: chấp nhận đầu hàng hoặc sẽ trở thành kẻ làm chủ thiên hạ.

Trong vai một ông trùm mafia khét tiếng, bạn cũng không nằm ngoài cuộc chiến này. Với khao khát khẳng định vị thế của mình, game thủ sẽ không ngừng nâng cấp sức mạnh để đánh bại những tên gangster khác; thu thập chiến lợi phẩm như tiền bạc, lương thực, thuốc, vũ khí… để xây dựng căn cứ; kiến tạo các cơ sở vật chất thiết yếu của lãnh thổ như ngân hàng, quán bar, khách sạn, khu vui chơi giải trí… ; đồng thời, xây dựng các công trình phòng thủ như tháp bảo vệ, tháp súng, bom… Ngoài những nhiệm vụ đậm chất xã hội đen này, game thủ còn phải gây dựng đội quân tay sai và nâng cấp chúng để có thể đủ sức mạnh đánh bại “đàn em” của những đối thủ khác. Việc tuyển mộ các chiến binh này rất quan trọng vì độ “cớm” càng cao thì càng có thể khiến những tên khác sợ hãi. Thêm nữa, bạo lực là yếu tố sống sót cuối cùng; những kẻ mạnh nhất mới có thể tồn tại và chỉ cần chậm chân, bạn hoàn toàn có khả năng bị tiêu diệt. Một khi đã gia nhập vào đây, bạn không còn đường rút!

Tính năng nổi bật của game chiến thuật Clash of Mafias cho Android

  • Mở rộng lãnh thổ: Mở rộng căn cứ của bạn và đánh chiếm lãnh thổ của những tên trùm khác.
  • Xây dựng chiến thuật: Sử dụng công nghệ và mưu mẹo để giành chiến thắng trong các trận đánh. Với một chiến lược đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể khiến kẻ thù quy phục mà không cần sử dụng chân tay đâu nhé.
  • Nâng cấp “đàn em”: Thuê những tay gangster nghiệp dư để đảm bảo rằng lực lượng của bạn được bảo toàn trong từng trận.
  • Đồ họa đỉnh cao: Toàn bộ bối cảnh từ thành phố cho tới các chi tiết nhỏ nhất đều được đầu tư công phu, cảm tưởng như chính bạn đang là một tay trùm thực thụ trong thế giới ngầm ấy.
  • Khẳng định sức mạnh: Tỏa sáng và phô diễn khả năng của bạn, khẳng định sức mạnh bản thân bằng những chiến thuật thông minh.

Ứng dụng tương tự


Clash of Clans cho Android là tựa game đình đám cho Android, trong game bạn sẽ xây dựng và cạnh tranh chiến thuật thú vị với người chơi khác.

Forge of Empires là game chiến thuật đình đám từng xuất hiện lần đầu tiên trên trình duyệt, sau đó đã được phát triển cho hai nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng những thành phố hiện đại từ một ngôi làng nhỏ và biến chúng trở thành đế chế của riêng mình, đồng thời xâm lược lãnh thổ của các đối thủ khác.

World at Arms cho Android là một tựa game chiến đấu hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com