Phiên bản

1.0.6

Dung lượng

44.7 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.001

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị


Polaroid ZIP Mobile Printer cho iOS – Kết nối iPhone/iPad với máy in ảnh Polaroid ZIP

Polaroid ZIP Mobile Printer for iOS là ứng dụng cho phép in ảnh chụp từ iPhone/iPad/iPod Touch lên máy in Polaroid ZIP với nhiều tùy chọn xử lý, ghép ảnh và thao tác nhanh gọn.

Tải Polaroid ZIP Mobile Printer miễn phí cho Android.

Với công nghệ in ảnh không dây cải tiến, người dùng Polaroid ZIP Mobile Printer có thể sử dụng máy in Polaroid ZIP (Zink Instant Mobile Printer) để in ảnh chất lượng cao bằng một cú chạm tay trên thiết bị di động. Quy trình rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chụp ảnh bằng smartphone hay máy tính bảng iDevice, sau đó kết nối iPhone/iPad với máy in Polaroid ZIP thông qua Bluetooth, chỉnh sửa, trang trí hay ghép ảnh tùy ý rồi nhấn nút in. Ảnh sẽ được in với máy in không dây Polaroid ZIP tức thời và vô cùng tiện lợi.

Không chỉ hỗ trợ in ảnh từ iPhone/iPad ra máy in Polaroid ZIP chuyên dụng, ứng dụng Polaroid ZIP Mobile Printer for iOS còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, chèn chú thích, biểu tượng cảm xúc Emoji, sticker động, ghép nhiều ảnh vào một khung hay gửi tin nhắn riêng tư từ Polaroid ZIP của bạn.

Video công nghệ in ảnh không dây Polaroid ZIP Mobile Printer

Tiính năng chính của Polaroid ZIP Mobile Printer trên iPhone/iPad

In ảnh nhanh

Chỉ với một cú chạm tay vào tính năng Quick Print trên màn hình thực đơn ứng dụng Polaroid ZIP Mobile Printer, người dùng đã có ngay bức ảnh trên tay mà không cần thực hiện các khâu chỉnh sửa hay tùy biến thủ công.

Chỉnh sửa ảnh dễ dàng

Polaroid ZIP Mobile Printer cho phép sửa ảnh với nhiều tùy chọn thú vị như phóng to, thu nhỏ, cắt, thay đổi sắc độ, sửa màu ảnh… để có bức ảnh hoàn hảo nhất. Bạn có thể cá nhân hóa ảnh bằng cách thêm chú thích, Emoji, hình vẽ tay, đường viền, hiệu ứng hoạt họa và nhiều chi tiết khác.

Chế độ Secret View

Ứng dụng Polaroid ZIP Mobile Printer còn đóng vai trò như một nơi lưu trữ bí mật. Người dùng bắt đầu bằng việc tạo ảnh cá nhân hóa với tin nhắn ẩn được nhúng dưới dạng mã QR. Sau đó chia sẻ tin nhắn riêng tư với số lượng giới hạn bạn bè hay người thân.

Ghép ảnh

Tách giấy in ảnh ra thành 2, 3, 4 hay 5 ô rồi in ảnh ghép lên đó.

In danh thiếp

Sử dụng một trong số các mẫu template tạo danh thiếp chuyên nghiệp rồi in bằng máy in Polaroid ZIP.

Polaroid ZIP Mobile Printer for iOS là ứng dụng không thể thiếu cho người dùng máy in Polaroid ZIP nào. Thông qua trợ lý đắc lực này, bạn có thể in ảnh nhanh, chỉnh sửa ảnh trước khi in, chia sẻ ảnh mã hóa hay in danh thiếp… thật tiện lợi. Máy in Polaroid ZIP khá nhỏ gọn nên có thể mang theo mình mọi lúc mọi nơi, máy dùng pin và kết nối Bluetooth nên không phụ thuộc vào mạng Internet hay nguồn điện. Do đó, bạn có thể in ảnh với Polaroid ZIP Mobile Printer trên xe, khi đang đi du lịch hay công tác một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: hỗ trợ iOS 6.0 trở lên. Tương thích với các dòng máy iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad và iPod touch.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


BeautyCam for iOS là giải pháp cho những cô nàng thích “tự sướng”. Cài đặt BeautyCam miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch để có những bức ảnh selfie lung linh và tự tin chia sẻ trên mạng xã hội với một cú chạm tay.

Pitu for iOS là công cụ sửa ảnh chân dung đang cực hot hiện tại, cho phép sửa ảnh và biến hóa đa dạng chỉ trong vài giây.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com