Phiên bản

4.1.11.100

Dung lượng

82.83 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.222

Hệ điều hành

Windows

AVS Media Player – Hỗ trợ nghe nhạc, xem phim

AVS Media Player là một chương trình chơi nhạc tuyệt vời, được thiết kế để đảm bảo phục vụ tối đa cho nhu cầu giải trí của bạn. Bạn có thể xem video một cách dễ dàng mà không bị giới hạn.

MediaPlayer

Ưu điểm vượt trội của AVS Media Player:

Xem mọi định dạng video

AVS Media Player hỗ trợ trợ tất cả các định dạng video như: MPEG, DivX, Xvid, MPEG-1, MPEG-2, AVI, Real Media video, Quick Time, WMV, WMV-HD, H.263, H.264, 3GP, MP4, vv.

AVS Media player

Nghe nhạc mọi định dạng âm thanh

Chương trình cũng hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh phổ biến như: MP3, FLAC, WAV. AAC, M4A, vv. Ngoài ra bạn còn có thể tự tạo danh sách nhạc riêng của bạn, và xem trực tiếp trên màn hình, cảm nhận những âm thanh xung quanh hiệu quả nhất.

Xem ảnh

Bên cạnh đó, bạn có thể kéo thả hình ảnh của bạn và trình chiếu trên màn hình bởi AVS Media Player hỗ trợ các định dạng ảnh BMP, JPEG, TIFF, GIF, PNG, vv.

Ngoài ra, phần mềm còn cho phép kết nối card màn hình máy tính vào TV. Từ đó, bạn có thể cùng xem video cùng với bạn bè của mình trên cùng một màn hình TV.

Hiệu ứng âm nhạc

Chương trình hỗ trợ cấu hình loa 3.1, 5.1 và 7.1. Hãy tận hưởng cảm giác như mình đang trong rạp hát khi bật hiệu ứng “Surround”.

Ngoài ra AVS Media Player có thể chạy độc lập mà không cần chương trình hỗ trợ. Chương trình tích hợp chức năng đa chức năng, đa ngôn ngữ cho bạn thoải mái lựa chọn.

Yêu cầu hệ thống

  • RAM: 1 GB hoặc cao hơn.
  • Bộ xử lý: Intel / AMD
  • Tốc độ xử lý 1.86 GHz hoặc cao hơn.
  • Âm thanh: card âm thanh tương thích.
  • DirectX: Microsoft DirectX 9.0c hoặc cao hơn.
  • Quyền quản trị để cài đặt chương trình.
  • Kết nối Internet để kích hoạt.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2003/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


iTunes là ứng dụng miễn phí dành cho máy tính Mac và Windows, cho phép người dùng sắp xếp và chơi nhạc, video trên máy tính của mình

Format Factory là một phần mềm chuyển đổi định dạng video, audio miễn phí có các chức năng không hề thua kém các chương trình trả phí khác

iTools là công cụ hỗ trợ người dùng iPhone, iPad và iPod Touch quản lý các tập tin đa phương tiện, iBook, ảnh và các tài liệu khác dễ dàng hơn bao giờ hết

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com