Phiên bản

0.0.3

Dung lượng

14,89 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.814

Hệ điều hành

Windows

VLC cho Windows 8 – Trình phát đa phương tiện cho Windows 8

VLC for Windows 8 là ứng dụng trình phát audio và video miễn phí, chất lượng cao trên Windows 8.

VLC for Windows 8 là phiên bản mới nhất của trình phát đa phương tiện nổi tiếng VLC, được thiết kế riêng cho giao diện Metro của Windows 8. Tương tự như các phiên bản trên máy tính cá nhân khác, ứng dụng cho phép bạn phát các tệp tin đa phương tiện nhờ hỗ trợ mở rộng cho định dạng audio và video phổ biến.

Screenshot.385236.100000

Trình phát hoàn hảo cho hầu hết các tệp tin video

Download VLC for Windows 8 miễn phí về máy để trải nghiệm thật nhiều bộ phim hay, các chương trình truyền hình được yêu thích và nghe nhạc không giới hạn. VLC for Windows 8 hỗ trợ hầu hết các định dạng video và nhạc phổ biến, bao gồm OGG, FLAC, MKV, MP3, MP4, WMV và MOV.

VLC for Windows 8 hoạt động tương đương các thiết bị mở rộng và máy chủ đa phương tiện tại nhà. VLC có thể đọc nội dung từ đầu độc USB, ổ đĩa cứng mở rộng và tệp tin được lưu trữ trên máy chủ cá nhân.

Tất nhiên, phiên bản VLC for Windows 8 cũng còn nhiều hạn chế so với phần mềm VLC Media Player trên PC. Các tùy chọn mở rộng của phiên bản này chỉ gói gọn trong công cụ tìm kiếm tích hợp sẵn để tìm nội dung, các tùy chọn để quản lý phụ đề, điều chỉnh tốc độ phát audio và video.

Trình phát đa phương tiện thông minh

Giao diện của VLC for Windows 8 liên kết chặt chẽ với phong cách Metro của Windows 8, giúp bạn dễ sử dụng và điều hướng nhanh hơn.

VLC for Windows 8 tổ chức các tệp tin đa phương tiện bằng cách chia chúng theo danh mục nhạc hoặc video. Khi bạn phát các tệp tin audio, file sẽ được phân loại theo tên nghệ sĩ biểu diễn, tiêu đề và album yêu thích. Trang chủ hiển thị các mục phát gần nhất và chọn lọc video hay nhạc từ bộ sưu tập cá nhân.

Tiếp tục phát triển VLC trên Windows 8

VLC xuất hiện trên Windows 8 là tin vui cho bất cứ người dùng Windows 8 nào. Giao diện được cải tiến mạnh mẽ, cho phép điều hướng thoải mái và phát nhiều loại file mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Tuy nhiên, điểm trừ của VLC for Windows 8 chính là thiếu nhiều tính năng thú vị của VLC Media Player. Có lẽ đây là một trong những phiên bản đầu trên Windows 8 nên không tránh khỏi nhiều hạn chế.

Người dùng không thể tạo playlist hay tùy biến giao diện. Bạn cũng không thể quản lý file audio, thậm chí cửa sổ Settings cũng không có mặt trên VLC for Windows 8. Đây là những tính năng cần phải bổ sung ở các phiên bản sau, hãy cùng chờ đợi!

Ngoài ra, VLC for Windows 8 cũng không tương thích với Windows RT (máy tính bảng Surface 2). Tuy nhiên, nếu bạn đang dùng Windows 8 và thích giao diện phong cách Metro của OS này thì không có lý do gì từ chối cài đặt và thử nghiệm VLC for Windows 8 để giải trí không giới hạn trên máy tính cá nhân của mình.

Ưu điểm:

  • Trình phát đa phương tiện đẹp mắt và lôi cuốn trên Windows 8.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng file nhạc và video.
  • Dễ sử dụng và điều hướng.

Nhược điểm:

  • Không tương thích với Windows RT.
  • Vẫn còn lỗi.
  • Quá ít tùy chọn.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 8

Ứng dụng tương tự


FLV Media Player là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ người dùng xem phim và nghe nhạc rất dễ dàng.

VLC Media Player là trình duyệt nghe nhạc/xem tivi trực tuyến miễn phí với đa nền tảng mã nguồn mở.

SopCast là một lựa chọn đơn giản mà miễn phí để xem video, nghe radio, xem TV thông qua Internet

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com