Phiên bản

16.0.00800

Dung lượng

192.3 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.388

Hệ điều hành

Windows

Nero Kwik Burn – Ứng dụng ghi đĩa chuyên nghiệp

Nero Kwik Burn phiên bản cài đặt miễn phí của phần mềm ghi đĩa nổi tiếng Nero. Trong bản cài đặt này chỉ hỗ trợ người dùng ghi đĩa dữ liệu và đĩa nhạc. Tuy nhiên Nero Kwik Burn vẫn sở hữu công nghệ ghi đĩa mới nhất của Nero không thua kém các bản cài đặt có phí khác.

Ứng dụng thuận tiện, miễn phí với nhiều tính năng dễ sử dụng giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian vào việc thiết lập. Việc duy nhất bạn cần làm để ghi đĩa là kéo thả dữ liệu vào và burn – không còn gì đơn giản hơn.

nero-qwik-media-10

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


JetAudio Basic là phần mềm tích hợp các chức năng giải trí, chuơng trình không chỉ có khả năng chơi các định dạng âm nhạc khác nhau

Nero 8 Ultra Edition, phiên bản mới nhất của bộ phần mềm đa phương tiện bán chạy nhất thế giới, mang thế giới kĩ thuật số đến máy tính của bạn.

AnyMP4 Blu-ray Creator là một ứng dụng chuyên nghiệp cho phép người dùng tạo đĩa Blu-ray từ hầu hết định dạng video phổ biến và cả HD.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com