Phiên bản

2.1 build 3097.0

Dung lượng

16.17 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử

Lượt tải

2.027

Hệ điều hành

Windows

Cool Edit Pro – Tự làm Radio Online

Các bạn đã từng nghe những chương trình Radio Online chưa? Bạn cũng có thể làm một chương trình như thế để gửi tặng bạn bè, người thân qua Cool Edit Pro.

Cool Edit Pro

Cool Edit Pro sẽ cung cấp cho bạn công cụ để có thể xóa bỏ các tạp âm trong quá trình lưu lại âm thanh như: tiếng thở, tiếng ồn… Nhờ đó mà âm thanh sẽ trong hơn và người nghe sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tạp âm này khi theo dõi.

Không những vậy, Cool Edit Pro còn giúp bạn có thể điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp nhất với nhạc nền. Công cụ trong phần mềm này sẽ giúp bạn điều chỉnh tăng hoặc giảm âm giọng nói theo mong muốn của mình để chương trình Radio được hấp dẫn nhất.

Với Cool Edit Pro bạn sẽ tạo nên chương trình Radio online cho riêng mình chuyên nghiệp với nội dung và âm thanh như ý muốn.

Các tính năng chính của Cool Edit Pro:

  • Cung cấp công cụ Track để thực hiện các công đoạn hoàn thiện chương trình. Track 1 hỗ trợ lưu lại bản nhạc nền, Track 2 giúp bạn lưu lại giọng nói và Track 3 là nơi lưu lại nhạc có lời
  • Hỗ trợ công cụ xóa bỏ các tạp âm.
  • Tính năng điều chỉnh âm để phù hợp nhất với nhạc nền.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows RT/95/98/NT/ME/2000/2003/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8

Ứng dụng tương tự


Audacity là một phần mềm miễn phí có thể được sử dụng để ghi âm giọng nói hoặc âm nhạc, hoặc để chỉnh sửa bài nhạc,âm thanh pha trộn

Phần mềm Adobe Audition CC 2015 là một công cụ tiện ích, hiệu quả để chỉnh sửa, mix, khôi phục, tạo hiệu ứng cho file audio.

Adobe Media Encoder CC 2015 là phần mềm nén và encoder phim video, thu audio và video truyền trực tiếp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com