Phiên bản

0.2.4.8

Dung lượng

74.92 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.008

Hệ điều hành

Windows

Dropresize

Có nhiều tiện ích giúp thay đổi kích thước ảnh hàng loạt như ImageResizer hoặc Bulk Image Resizer. Tuy nhiên, trong trường hợp này, Dropresize sẽ thay đổi kích cỡ hình ảnh tự động, bất cứ khi nào có tập tin mới được đặt vào thư mục.

Một khi đã chạy Dropresize, bạn chọn Folder watched, nơi bạn sẽ dùng để thay đổi kích thước hình ảnh. Phần mềm sau đó sẽ giám sát thư mục, và các thư mục con (tùy chọn). Bất kì tập tin hình ảnh mới nào được thêm vào thư mục này sẽ tự động thay đổi kích cỡ. Bạn cũng có thể chọn kích thước tối đa và chất lượng của hình ảnh được thay đổi kích thước.

Dropresize là một phần mềm xách tay (portable), không yêu cầu cài đặt, một khi bạn chạy phần mềm, nó sẽ chạy trong khay hệ thống và giám sát cho hình ảnh mới.

Nhìn chung, Dropresize hoạt động khá tốt. Tuy hiện tại nó chỉ hoạt động với hình ảnh định dạng JPEG, tác giả đã hứa sẽ thêm hỗ trợ định dạng ảnh khác trong tương lai.

12Dropresize300

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/Vista(64 bit)/7/7 (64 bit)

Ứng dụng tương tự


Corel PaintShop Pro là phần mềm hữu hiệu để cung cấp thêm nhiều phương thức chỉnh sửa mới cho các nhiếp ảnh gia để nâng hình ảnh của họ lên cấp độ cao hơn

Adobe – công ty phát triển bộ phần mềm Photoshop nổi tiếng đã quyết định phát hành phiên bản chính thức của phần mềm Photoshop CS2 hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Adobe Flash Professional CC 2015 là một môi trường thực thi mạnh mẽ cho việc thiết kế nội dung hoạt họa và đa phương tiện

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com