Phiên bản

6.1.6

Dung lượng

783.18 KB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 59.95 USD

Lượt tải

1.371

Hệ điều hành

Windows

Gold Audio Extractor – Trích xuất audio từ video

Gold Audio Extractor là một công cụ tuyệt vời được phát triển để giúp người dùng nhanh chóng trích xuất file audio từ bộ phim yêu thích của mình.

Gold-Audio-Extractor_1

Một số tính năng chính:

Trích xuất âm thanh từ video

Chương trình có khả năng trích xuất âm thanh hoặc nhạc nền từ video và bộ phim yêu thích của bạn. Sau đó lưu lại chúng dưới định dạng: WAV, MP3, WMA, OGG, AAC, M4A, FLAC, MP2, vv.

Hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện

Bạn được phép chuyển đổi tập tin FLV được tải về từ các trang web chia sẻ video sang các định dạng mà trình phát media của mình được hỗ trợ. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn chuyển đổi video sang điện thoại đi dộng và nhiều thiết bị khác.

Cung nhiều cài đặt sẵn được cấu hình cẩn thận

Gold Audio Extractor sở hữu một giao diện rõ ràng và trực quan cùng với nhiều tùy chọn được sắp xếp hợp lý. Nhờ đó, giúp người dùng tùy chỉnh chất lượng của tập tin đầu ra dễ dàng hơn. Cũng có nhiều thông số có sẵn cho mọi định dạng và bạn có thể lựa chọn bất kỳ cái nào phù hợp với yêu cầu của mình.

Dễ dàng sử dụng

Trong suốt quá trình chuyển đổi, bạn có thể xem một vài thông tin liên quan và thanh tiến trình. Cũng có một vài tùy chọn hỗ trợ sau khi bạn hoàn tất, chẳng hạn như: phát âm thanh để nhắc nhở bạn hoặc tắt máy tính. Chế độ Wizard được cung cấp cho tất cả công cụ nhằm giúp người dùng thao tác chỉ bằng cách nhấn nút.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel Pentium
  • Tốc độ xử lý: 3,5 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800×600

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Audacity là một phần mềm miễn phí có thể được sử dụng để ghi âm giọng nói hoặc âm nhạc, hoặc để chỉnh sửa bài nhạc,âm thanh pha trộn

Phần mềm Adobe Audition CC 2015 là một công cụ tiện ích, hiệu quả để chỉnh sửa, mix, khôi phục, tạo hiệu ứng cho file audio.

Adobe Media Encoder CC 2015 là phần mềm nén và encoder phim video, thu audio và video truyền trực tiếp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com