Phiên bản

11.5

Dung lượng

18.01 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (có dấu ở đầu ra) - Giá: 39.95 USD

Lượt tải

2.017

Hệ điều hành

Windows

WinAVI Video Converter – Chuyển đổi định dạng file video

WinAVI Video Converter là một ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau để phát lại trên nhiều thiết bị đa phương tiện như: iPhone, iPod, PSP, Apple TV, iPad, vv.

WinAVI-Video-Converter_1

Các tính năng đáng chú ý:

Tốc độ cao

WinAVI Video Converter áp dụng công cụ nén AV của ZJMedia, nhờ đó tăng tốc độ chuyển đổi video và tiết kiệm nhiều thời gian để người dùng thoải mái thưởng thức tập tin media.

Chất lượng video đầu ra cao và hỗ trợ âm thanh Dolby AC3 5.1

Công nghệ nén AV tiên tiến sẽ mang lại cho bạn một quá trình chuyển đổi nhanh chóng mà trong khi đó vẫn đảm bảo chất lượng cao cho tập tin đầu ra, đồng thời hỗ trợ âm thanh Dolby AC3 5.1. Với WinAVI Video Converter, bạn sẽ nhận được một bộ phim được chuyển đổi hoàn hảo và tốt như tập tin gốc.

Hỗ trợ hầu hết định dạng video phổ biến

WinAVI Video Converter hỗ trợ hầu hết định dạng video phổ biến, bao gồm: AVI, DVD, VCD, SVCD, MPEG1, MPEG2, thậm chí cả WMV, RM, ASF, DivX, Xvid và QuickTime MOV cũng như tập tin Flash SWF trên Internet.

Chuyển đổi chỉ với một cú nhấp chuột

Giao diện của chương trình được thiết kế vô cùng thân thiện với người dùng và bất kỳ ai cũng có thể thao tác nó một cách dễ dàng. Tất cả những gì họ cần làm là nhấp chuột vào menu và tất cả tùy chọn của chương trình luôn có sẵn cho người dùng. Toàn bộ quá trình chuyển đổi sẽ được thực hiện một cách dễ dàng và trơn tru. Ngoài ra, WinAVI Video Converter cũng dễ dàng sử dụng cho người mới bắt đầu, cũng như tích hợp những chức năng nâng cao cho người dùng chuyên nghiệp. Bạn có thể bắt đầu sử dụng nó ngay bây giờ và nhận được trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng bộ nhớ: 32 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800×600

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


FonePaw Video Converter Ultimate là phần mềm giúp bạn phát, chỉnh sửa và chuyển đổi video, DVD & audio, hỗ trợ tạo và tải video trực tuyến.

EaseFab Video Converter là một công cụ hoàn hảo giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau, bao gồm cả video SD và HD.

Với Xilisoft iPad Video Converter, giờ đây bạn có thể thoải mái thưởng thức bộ sưu tập video và audio của mình trên iPad.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com