Phiên bản

1.2

Dung lượng

4.85 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.628

Hệ điều hành

Windows

NowSmart Cut – Phần mềm tạo nhạc chuông

Bạn muốn tạo nhạc chuông riêng cho mình từ các bài hát, âm nhạc và video yêu thích? NowSmart Cut là phần mềm tạo nhạc chuông cho phép bạn cắt clip từ tập tin âm thanh và trích xuất các đoạn âm thành từ file video. Không giống các phần mềm audio khác đòi hỏi bạn phải hiểu công nghệ ghi âm âm thanh, NowSmart Cut có một giao diện trực quan và quy trình làm việc đơn giản.

nowsmart-cut-9656-1

Với phần mềm ghi âm Audio Record Wizard, bạn có thể ghi lại âm thanh từ các trò chơi sau đó sử dụng phần mềm NowSmart Cut này để tạo nhạc chuông từ các bản ghi âm.

Một số tính năng chính của NowSmart Cut:

  • Tạo nhạc chuông từ các file nhạc và video: Có thể làm nhạc chuông từ các tập tin MP3, OGG, WAV, M4A, có thể trích xuất các đoạn âm thanh từ các tập tin AVI, WMV, MKV, MP4, RM, RMVB.
  • Xuất file M4R, MP3, OGG, WAV: M4R là file nhạc chuông iPhone, bạn có thể sử dụng iTunes để mở nó, sau đó chuyển vào iPhone của mình. Nhạc chuông MP3 cũng rất phổ biến, bạn có thể sử dụng nó trên Blackberry, Android hoặc bất kỳ điện thoại thông minh nào.
  • Thêm hiệu ứng Fade in/Fade out làm cho âm thanh nhạc chuông khi bắt đầu và kết thúc trở nên trơn tru hơn.
  • Điều chỉnh mức độ âm lượng của nhạc chuông.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Audacity là một phần mềm miễn phí có thể được sử dụng để ghi âm giọng nói hoặc âm nhạc, hoặc để chỉnh sửa bài nhạc,âm thanh pha trộn

Phần mềm Adobe Audition CC 2015 là một công cụ tiện ích, hiệu quả để chỉnh sửa, mix, khôi phục, tạo hiệu ứng cho file audio.

Adobe Media Encoder CC 2015 là phần mềm nén và encoder phim video, thu audio và video truyền trực tiếp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com