Phiên bản

3.6

Dung lượng

5.95 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (30 ngày) - Giá: 29.95 USD

Lượt tải

2.802

Hệ điều hành

Windows

Aneesoft DVD Ripper Pro – Rip và chuyển đổi đĩa DVD chuyên nghiệp

Aneesoft DVD Ripper Pro là một trong những phần mềm rip đĩa DVD nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhờ đó, giúp người dùng rip và chuyển đổi DVD sang nhiều định dạng video khác nhau như: AVI, MOV, WMV, MP4, vv. Ngoài ra, họ có thể dễ dàng chuyển đổi phim DVD sang iPad, iPhone, Galaxy Note, Lumia, Kindle Fire, vv. Toàn bộ quá trình chuyển đổi sẽ được thực hiện và hoàn tất chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản.

main

Các tính năng chính của chương trình:

Rip đĩa DVD sang nhiều định dạng video khác nhau

Giờ đây, người dùng có thể rip đĩa DVD sang các tập tin video sau: MP4, AVI, MOV, 3GP, FLV, ASF, MKV, WMV, M4V, MPG, VOB, RM, TS, vv và cả video HD.

Trích xuất âm thanh từ DVD

Nếu bạn cảm thấy thích thú với giai điệu được phát trên đĩa DVD thì có thể trích xuất file audio đó và lưu sang các định dạng âm thanh sau: AAC, M4A, AC3, MP3, OGG, WAV, AIFF, FLAC, MP2, AU.

Hỗ trợ nhiều thiết bị và website

Aneesoft DVD Ripper Pro hỗ trợ tất cả thiết bị di động phổ biến, chẳng hạn như: iPad, iPhone, iPod touch, Samsung Galaxy Note, Galaxy S, HTC, Sony Xperia, Google Nexus, Apple TV, PSP, Galaxy Tab, HP TouchPad, Motorola Xoom, Kindle Fire, YouTube, Twitter, Facebook, Instagram, vv.

Lựa chọn phụ đề và track âm thanh từ đĩa DVD

Nếu bộ phim DVD của bạn có nhiều phụ đề và track âm thanh thì có thể thiết lập cái mà mình yêu thích cho video đầu ra.

Kết hợp nhiều đĩa DVD vào một file duy nhất

Giờ đây, người dùng có thể kết hợp nhiều đĩa DVD vào một file duy nhất làm đầu ra, bạn sẽ thoải mái thưởng thức một cách trơn tru chỉ với một cú nhấp chuột.

Cắt video clip

Bạn có thể lựa chọn clip yêu thích từ video bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc.

Cắt khu vực phát video

Điều chỉnh khu vực phát của video và tỷ lệ để phù hợp với thiết bị của mình.

Điều chỉnh hiệu ứng video

Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh các hiệu ứng sau cho video: độ sáng, độ tương phản, Gray, 3DGrid, Gama, vv.

Chèn watermark cho video

Người dùng được phép thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản với độ trong suốt, kích thước và vị trí của chúng có thể tùy chỉnh cho tập tin video đầu ra.

Cung cấp nhiều thiết lập audio và video nâng cao

Thiết lập Profile, codec, độ phân giải, tốc độ bit, tốc độ khung hình cho tập tin video đầu ra. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh codec, tốc độ bit, tần số lấy mẫu, kênh cho audio.

Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng

Với bộ xử lý đa lõi và chế độ chuyển đổi hàng loạt được hỗ trợ, phần mềm này đảm bảo tốc độ rip đĩa DVD nhanh hơn bao giờ hết.

Dễ dàng sử dụng

Để rip đĩa DVD sang định dạng video, những gì bạn cần làm là nhập đĩa phim DVD hoặc thêm tập tin phim từ đĩa cứng, sau đó thiết lập Profile và bắt đầu chuyển đổi phim DVD.

Xem trước và so sánh

Nhờ công cụ chỉnh sửa video được tích hợp, bạn có thể xem trước và so sánh phim được chỉnh sửa cũng như tập in nguồn cùng một lúc.

Chụp lại hình ảnh yêu thích từ phim DVD

Trong khi phát phim DVD trong chương trình, bạn có thể chụp lại một vài hình ảnh yêu thích từ phim DVD và lưu lại dưới định dạng PNG.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 20 MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024×768
  • Card đồ họa: 32 bit
  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 2,4 GHz

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


FonePaw Video Converter Ultimate là phần mềm giúp bạn phát, chỉnh sửa và chuyển đổi video, DVD & audio, hỗ trợ tạo và tải video trực tuyến.

EaseFab Video Converter là một công cụ hoàn hảo giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau, bao gồm cả video SD và HD.

Với Xilisoft iPad Video Converter, giờ đây bạn có thể thoải mái thưởng thức bộ sưu tập video và audio của mình trên iPad.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com