Phiên bản

2.2.6

Dung lượng

212.94 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.818

Hệ điều hành

Windows

Mp3Trim – Ứng dụng cắt nhạc

MP3Trim là một tiện ích cho phép bạn cắt file nhạc MP3. Viết trên các tập tin có chứa các âm thanh không mong muốn ở đầu hoặc cuối, MP3Trim hoạt động bằng cách cắt tỉa chính xác với từng nấc khung MPEG. Nó có thể tự động phát hiện lặng số và phục hồi không gian đĩa lãng phí chiếm đóng khung im lặng. Ngoài ra, nó nhận ra các thẻ ID3 và dọn dẹp mất tích hoặc khung và tiêu đề WAV không đầy đủ (cho WAV, MP3 nhúng). Phiên bản này có một thông báo lỗi tốt hơn khi đĩa được đầy đủ, thay đổi ngưỡng mặc định cho việc bình thường để 3dB, trong đó cung cấp một khối lượng rất ít khoảng không cho các bài hát với phạm vi hoạt động rộng, và có một kiểm tra được trang bị cho các bài nhạc mà kết thúc đột ngột.

Version 2.12 cho biết thêm phím tắt F10 để mở cửa sổ hộp thoại tùy chọn và chữ màu cho đột ngột kết thúc tập tin.

Máy chơi nhạc MP3 có dung lượng lưu trữ không phải là vô hạn. Vì vậy, loại bỏ những thông tin vô ích là điều hợp lý. MP3Trim lọc bỏ tất cả mọi thứ, chỉ giữ lại các khung nhạc của file MP3. Chương trình thậm chí còn có thể loại bỏ cả những đoạn trắng (im lặng) analog cũng như kỹ thuật số. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn tận dụng tối đa sức chứa của máy chơi nhạc.

FreeTrim-MP3_1

MP3Trim hoàn toàn miễn phí khi sử dụng cho mục đích cá nhân. Tuy vậy, bạn cũng đăng ký với trang chủ của nó để được nhận thêm những tiện ích như hỗ trợ file mở rộng… Giới chuyên nghiệp nên sử dụng MP3Trim Pro, có nhiều tính năng hơn.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 98/NT/ME/2000/XP/Vista/7/8/8.1

Ứng dụng tương tự


Audacity là một phần mềm miễn phí có thể được sử dụng để ghi âm giọng nói hoặc âm nhạc, hoặc để chỉnh sửa bài nhạc,âm thanh pha trộn

Phần mềm Adobe Audition CC 2015 là một công cụ tiện ích, hiệu quả để chỉnh sửa, mix, khôi phục, tạo hiệu ứng cho file audio.

Adobe Media Encoder CC 2015 là phần mềm nén và encoder phim video, thu audio và video truyền trực tiếp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com