Phiên bản

1.00.048

Dung lượng

4.41 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.999

Hệ điều hành

Windows

OtsTurntables Free – Phần mềm trộn nhạc chuyên nghiệp

Với chương trình OtsTurntables và những file WAV hay MP3, bạn sẽ dễ dàng trở thành một DJ “tại gia” (DJ: Disc Jockey là người giữ vai trò mix nhạc ở các vũ trường, quán nhạc…).

scnshot-otstt-full

OtsTurntables có thể tự động mix (trộn) nhạc theo thứ tự của list nhạc bạn đã chọn sẵn hoặc theo sự điều khiển của bạn. Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng âm thanh có trong chương trình để làm cho các bản nhạc được sinh động hơn.

Chương trình có thể ghi lại toàn bộ quá trình mix nhạc của bạn thành một file WAV duy nhất, bạn có thể dùng nó để tạo những đĩa nhạc giống như các CD “Dance vũ trường”.

Ngoài ra, OtsTurntables Free hấp dẫn người dùng ở chỗ có thể lồng các hiệu ứng khác nhau vào tác phẩm của mình để bản nhạc độc đáo và cuốn hút hơn. Với những hiệu ứng khác nhau mang lại cảm giác khác nhau cho bản nhạc, do vậy bạn có thể tạo nên vô số những bản nhạc vô cùng ấn tượng.

OtsTurntables Free còn giúp người sử dụng có thể thực hiện những âm thanh hỗn hợp khác nhau trong MP3, âm thanh CD hoặc của OTS. Với điều kiện lí tưởng như vậy, việc mix nhạc hoàn toàn được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

Tính năng khác của phần mềm mix nhạc OtsTurntables Free đó là hỗ trợ người dùng ghi lại toàn bộ quá trình mix nhạc thành một tệp tin WAV duy nhất nên người sử dụng có thể dùng nó để tạo ra những CD nhạc giống nhau.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


DJUCED 18 là giải pháp miễn phí hoàn hảo giúp người dùng tạo nên những bản nhạc Nonstop tuyệt vời nhất

Serato DJ Intro cung cấp chức năng biểu diễn âm thanh dạng sóng màu giúp người dùng dễ dàng kết hợp, pha trộn các file nhạc với nhau.

Virtual DJ là phần mềm mix nhạc, tạo nhạc DJ hoàn toàn miễn phí, giúp bạn kết hợp các hiệu ứng âm thanh độc đáo

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com