Phiên bản

12.0.61500.0

Dung lượng

70.79 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (5 day) - Giá: 59.90 USD

Lượt tải

1.625

Hệ điều hành

Windows

Audials One – Chuyển đổi âm thanh hiệu quả

Audials One là công cụ download audio và video tuyệt vời không chỉ hoạt động giống như những gì nhà cung cấp quảng cáo mà còn cung cấp khả năng thực hiện tuyệt vời.

Tính năng mới trong phiên bản Audials One 12.0.61500.0:

  • Hỗ trợ Windows 8.
  • Cải thiện tốc độ chuyển đổi âm thanh chuyên nghiệp.

02_Radio

Download Audials One – Chuyển đổi âm thanh hiệu quả.

Giao diện của chương trình khá trực quan để bạn sử dụng nhờ gam màu bóng và cách tổ chức màu, nó giống như được thiết kế bởi một lập trình viên cao cấp. Audials One hoạt động giống như một công cụ tìm kiếm, có thể tìm kiếm tatar các các file video và nhạc trên Web. Chỉ cần điền tên một tác giả hoặc tiêu đề bài hát là bạn đã có được kết quả cùng với nguồn của nó, hầu hết là từ YouTube và MySpace.

Lưu chúng theo định dạng WMV hoặc MP3 với chất lượng các file cao. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là bạn không thể download toàn bộ bộ phim giống như miêu tả của sản phẩm. Một điều ngạc nhiên tích cực khác là tính năng chuyển đổi được tích hợp sẵn của chương trình, giúp chuyển đổi các file video và nhạc trong bộ sưu tập của bạn rất dễ dàng.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows Vista/7/XP/8

Ứng dụng tương tự


FonePaw Video Converter Ultimate là phần mềm giúp bạn phát, chỉnh sửa và chuyển đổi video, DVD & audio, hỗ trợ tạo và tải video trực tuyến.

Với Xilisoft iPad Video Converter, giờ đây bạn có thể thoải mái thưởng thức bộ sưu tập video và audio của mình trên iPad.

EaseFab Video Converter là một công cụ hoàn hảo giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau, bao gồm cả video SD và HD.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com