Phiên bản

5.8.2

Dung lượng

36.14 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.569

Hệ điều hành

Windows

Any Video Converter Free – Tải và chuyển đổi video miễn phí

Any Video Converter Free là công cụ chuyển đổi video hoàn toàn miễn phí. Nó sở hữu một giao diện đồ họa dễ sử dụng, đem lại tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và chất lượng video đầu ra cao.

Any_Video_Converter_Free

Tải Any Video Converter Free để xem tính năng mới trong phiên bản này

  • Thêm skin mới
  • Thêm chức năng chỉnh sửa ID3
  • Cập nhật công cụ tìm kiếm để khắc phục các vấn đề tải
  • Thêm tab “Burn DVD” để ghi đĩa DVD thuận tiện hơn
  • Tối ưu hóa giao diện người dùng và khắc phục một vài lỗi nhỏ
  • Cho phép ghi đĩa DVD bằng menu DVD được thêm vào
  • Hỗ trợ rip đĩa CD ca nhạc

Một số tính năng chính của Any Video Converter Free

Chuyển đổi video dễ dàng

Chuyển đổi giữa các định dạng video

Công cụ này cho phép người dùng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau, bao gồm: AVI, MXF, MKV, FLV, MP4, vv.

Chuyển đổi video HTML5

Any Video Converter Free có thể dễ dàng mã hóa và tạo ra video HTML5 trực tuyến để xem trên tất cả trình duyệt web hoặc chia sẻ chúng. Nhờ có tính năng này, bạn có thể chuyển đổi video sang HTML5 mà có kèm theo mã và trang HTML cho các trình duyệt phổ biến hiện nay như: Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari, Opera, vv.

Hỗ trợ ảnh GIF động làm định dạng đầu ra

Giờ đây, Any Video Converter Free có thể hỗ trợ chuyển đổi video sang ảnh GIF động làm định dạng đầu ra. Các tập tin video với kích thước khác nhau sẽ được chuyển đổi sang GIF khi muốn có kích thước nhỏ hơn và cũng tốn ít lưu lượng truy cập mạng để upload. Bạn cũng được phép lựa chọn khoảng thời gian giữa mỗi khung hình của file GIF để quyết định tốc độ phát.

Chuyển đổi video sang audio

Any Video Converter Free cũng là một công cụ hỗ trợ người dùng chuyển đổi video sang audio hoàn toàn miễn phí. Giờ đây, họ có thể trích xuất âm thanh từ video, chẳng hạn như: chuyển đổi MP4 sang MP3, MPEG sang M4A, AVI sang MP3, WMV sang WMA, MOV sang AAC, WebM hay VOB sang MP3.

Chỉnh sửa video dễ dàng

Kết hợp nhiều video clip thành một

Người dùng có thể kết hợp nhiều tập tin video thành một file duy nhất mà không cần bận tâm đến vấn đề định dạng.

Lựa chọn đoạn clip mong muốn để cắt

Any Video Converter Free sẽ giúp bạn cắt nhiều đoạn clip yêu thích trong video bằng cách thiết lập điểm bắt đầu và kết thúc. Hoặc, trim một phần của video nhờ lựa chọn thời gian bắt đầu và kết thúc.

Cắt kích thước khung hình để gỡ bỏ viền đen

Cắt khung hình để loại bỏ viền đen và chỉ giữ lại những gì bạn muốn. Hoặc, sử dụng một cửa sổ cắt kéo và thả trực quan hay thiết lập kích thước khu vực cắt, lề trái và lề phải để đạt được mục tiêu.

Cá nhân hóa video nhờ các hiệu ứng đặc biệt

Điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản. Bên cạnh đó, bạn có thể xoay hoặc lật video, sau đó thêm một vài hiệu ứng nghệ thuật hoặc làm sắc nét video để giúp nó trở nên khác biệt và đặc biệt.

Thêm hình mờ cho video

Công cụ này không chỉ hỗ trợ hình mờ văn bản mà còn cả hình mờ ảnh để bạn có thể lựa chọn và thêm vào video nhằm bảo vệ bản quyền tác giả của mình.

Thêm phụ đề cho video đầu ra

Chuẩn bị một tập tin phụ đề ở định dạng .srt với giọng nói của chính mình, sau đó nhúng nó vào video đầu ra, thiết lập mã hóa, thay đổi vị trí, kích thước và phông chữ cho phụ đề đó.

Ghi video sang DVD hoặc AVCHD DVD

Lựa chọn định dạng đầu ra DVD

Nhấn chuột vào Output Profile, rồi lựa chọn Burning to DVD từ danh sách, sau đó chọn DVD video NTSC Movie hoặc DVD video PAL Movie theo hệ thống TV của mình. Hoặc, bạn có thể chọn AVCHD 720P Movie hoặc AVCHD DVD 1080P Movie trong cấu hình AVCHD DVD Movie theo trình phát DVD có sẵn.

Ghi video sang nhiều định dạng DVD có khả năng phát

Chương trình này hỗ trợ ghi video sang CD-R, CD-RW, DVD-RAM, DVD+R, DVD+RW, DVD+R Dual Layer, DVD-R, DVD-RW, DVD-R Dual Layer.

Dễ dàng sử dụng

Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể ghi tập tin video mong muốn sang DVD hoặc AVCHD DVD, vì vậy lưu hoặc thưởng thức video hoàn toàn thoải mái.

Hỗ trợ một loạt định dạng và thiết bị

Chuyển đổi nhiều định dạng video

Bao gồm: MOV, M2TS, MXF, OGM, RMVB, RM, WMV, QT, WebM, FLV, MVI, F4F, MOD, TS, TP, DVR-MS, Divx, etc. to AVI, WMV, MP4, MPEG-1, MPEG-2, FLV, SWF, MKV, 3GP và 3G2.

Chụp ảnh màn hình từ video

Người dùng giờ đây có thể chụp lại hình ảnh yêu thích từ video đang được phát và lưu lại ở định dạng ảnh PNG. Nhờ vậy, họ sẽ tự tạo ra bộ sưu tập hình ảnh của riêng mình từ các bộ phim yêu thích.

Chuyển đổi cả video HD

Chương trình cho phép chuyển đổi AVCHD (*.M2TS, *.MTS, *.TOD), HD MKV, HD H.264/MPEG-4 AVC, HD MPEG-2, HD MPEG Transport Stream (*.TS, *.TP, *.M2T) và các định dạng video HD khác sang video SD. Ngoài ra, các định dạng video HD đầu ra cũng có sẵn như: AVI, WMV, MP4 và MKV. Chuyển đổi video HD từ máy quay HD và máy ảnh.

Tải video trực tuyến

Hỗ trợ hơn 100 trang web chia sẻ video trực tuyến

Chương trình có khả năng tải và chuyển đổi video từ Facebook, Dailymotion, Vimeo, Metacafe, Howcast, Niconico và hơn 100 website khác.

Lựa chọn chất lượng video trên YouTube để tải

Người dùng có thể xác định chất lượng của video được về trong trình đơn Edit->Option->Online Video nếu muốn.

Dễ dàng thao tác và quản lý

Tùy chỉnh nhiều thông số

Nhiều tùy chọn hữu ích được cung cấp để giúp bạn lựa chọn và thoải mái tùy chỉnh: tốc độ bit video/audio, kích thước khung hình bằng cách tự mình nhập một giá trị.

Giao diện người dùng đa ngôn ngữ

Bao gồm: tiếng Anh, Đức, Pháp, Nhật, Trung, Ả Rập, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng

Nhờ hỗ trợ công nghệ tăng tốc NVIDIA CUDA mà cung cấp cho người dùng tốc độ chuyển đổi cao để tiết kiệm thời gian và công sức trong khi chuyển đổi video.

Hỗ trợ CPU đa lõi

Tận dụng CPU đa lõi để tăng tốc độ chuyển đổi. Bạn càng có nhiều lõi thì càng nhận được tốc độ chuyển đổi nhanh hơn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 70 MB

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


FonePaw Video Converter Ultimate là phần mềm giúp bạn phát, chỉnh sửa và chuyển đổi video, DVD & audio, hỗ trợ tạo và tải video trực tuyến.

EaseFab Video Converter là một công cụ hoàn hảo giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau, bao gồm cả video SD và HD.

Với Xilisoft iPad Video Converter, giờ đây bạn có thể thoải mái thưởng thức bộ sưu tập video và audio của mình trên iPad.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com