Phiên bản

2.5.8.0

Dung lượng

0 B

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.913

Hệ điều hành

Windows

ImgBurn – Ghi đĩa CD/DVD/HD DVD/Blu-ray

ImgBurn là phần mềm gọn nhẹ dùng để ghi đĩa CD / DVD / HD DVD / Blu-ray. Nó có khá nhiều chức năng, bao gồm việc tạo 1 file ảnh từ đĩa hoặc từ file, ghi ra đĩa từ 1 file ảnh hay ghi trực tiếp từ các file, kiểm tra đĩa có ghi được hay không… ImgBurn hỗ trợ khá nhiều định dạng file ảnh: BIN, CUE, DI, DVD, GI, IMG, ISO, MDS, NRG và PDI. Nó cũng có thể dùng để tạo đĩa nhạc Audio và hỗ trợ nhiều định dạng nhạc, bao gồm AAC, APE, FLAC, M4A, MP3, MP4, MPC, OGG, PCM, WAV, WMA và WV. ImgBurn tương thích với các tên file, thư mục Unicode.

scrrBwxQF

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 95/NT/98/Me/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/8

Ứng dụng tương tự


JetAudio Basic là phần mềm tích hợp các chức năng giải trí, chuơng trình không chỉ có khả năng chơi các định dạng âm nhạc khác nhau

Nero 8 Ultra Edition, phiên bản mới nhất của bộ phần mềm đa phương tiện bán chạy nhất thế giới, mang thế giới kĩ thuật số đến máy tính của bạn.

AnyMP4 Blu-ray Creator là một ứng dụng chuyên nghiệp cho phép người dùng tạo đĩa Blu-ray từ hầu hết định dạng video phổ biến và cả HD.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com