Phiên bản

6.3

Dung lượng

8.4 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.846

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 164 lượt

Thiết bị

/

imo cho iOS – Trò chuyện và gọi video trên iPhone/iPad

imo for iOS là ứng dụng cuộc gọi video và trò chuyện miễn phí, chất lượng ổn định và tin cậy trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

imo là nơi bạn có thể thoải mái trò chuyện, gọi điện và chia sẻ dữ liệu đa phương tiện với bạn bè, các thành viên trong gia đình hay đồng nghiệp mà không cần lo lắng về chi phí tin nhắn SMS hay chuyển vùng quốc tế đắt đỏ.

imo có dung lượng nhỏ gọn chỉ hơn 10 MB, tích hợp liền mạch với danh bạ điện thoại của bạn, vì vậy người dùng có thể liên lạc trực tiếp với bạn bè, người quen mà không cần mất thời gian tìm kiếm. Hãy tham gia cùng hàng triệu người dùng trên toàn cầu để trải nghiệm dịch vụ tin nhắn, gọi điện và cuộc gọi video miễn phí – tất cả trong cùng một chương trình duy nhất!

Với imo, bạn có thể thực hiện việc nhắn tin hay cuộc gọi video với mọi người mà không cần bận tâm họ đang sử dụng thiết bị nào vì imo hỗ trợ cả 2 nền tảng iOS và Android. Ngay cả máy tính bảng iPad cũng biến thành một chiếc smartphone nghe gọi dễ dàng.

Tính năng nổi bật của imo for iOS:

  • Giảm cước phí nhắn tin SMS và cuộc gọi thông thường: cho phép gửi tin nhắn không giới hạn và thực hiện cuộc gọi thường, cuộc gọi video thông qua mạng 3G, 4G hay kết nối không dây WiFi.
  • Thực hiện cuộc gọi video và gọi thoại chất lượng cao.
  • Trò chuyện nhóm với bạn bè, các thành viên trong gia đình, bạn cùng phòng và nhiều người khác cùng lúc.
  • Chia sẻ ảnh và video ngay trong cửa sổ chat.
  • Thể hiện cá tính và cảm xúc của bản thân qua hàng trăm sticker ngộ nghĩnh, miễn phí.
  • Mã hóa cuộc trò chuyện và cuộc gọi để phục vụ cho mục đích bảo mật.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 5.1:

  • Cập nhật imo toàn diện để tương thích với hệ điều hành iOS 8 mới. Bổ sung nhiều tính năng cải tiến.
  • Chia sẻ: cho phép tải lên hình ảnh, video và đường dẫn tới danh bạ và nhóm chat, trực tiếp từ các ứng dụng khác có hỗ trợ chia sẻ, chẳng hạn như Photos.
  • Today: bổ sung thêm 2 widget vào bảng thông báo Today của iOS 8. Widget đầu tiên là danh sách người dùng bạn đã trò chuyện trong ngày để có thể liên lạc ngay với họ. Widget thứ 2 là nơi bạn có thể xem ảnh và video mới nhận trong ngày.
  • Touch ID: với Touch ID trên imo, bạn có thể xác thực một cách an toàn các hoạt động nhạy cảm của người dùng, chẳng hạn như thay đổi tên hiển thị.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Bungary, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Ứng dụng tương tự


Tumblr for iOS là ứng dụng mạng xã hội miễn phí và đa chức năng cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com