Phiên bản

6.3.3

Dung lượng

42.0 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.169

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

5 / 769 lượt

Thiết bị

/

We Heart It for iOS – Mạng chia sẻ ảnh đặc sắc trên iPhone/iPad

We Heart It for iOS cung cấp trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng mạng xã hội độc đáo và hoàn toàn miễn phí cho những người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh.

We Heart It for iOS chính là nơi người dùng có thể tìm thấy những bức ảnh đẹp nhất thuộc mọi chủ đề mà bạn yêu thích, cũng như bắt đầu xây dựng một thư viện cảm hứng sáng tạo cho riêng mình cùng hàng triệu người khác trên toàn thế giới.

Với We Heart It for iOS, bạn sẽ có cảm hứng từ mỗi giây phút trôi qua bằng cách khám phá và lưu một bộ sưu tập các trích dẫn, xem ảnh phù hợp với tâm trạng của mình, tìm kiếm những bức ảnh nghệ thuật đặc sắc hay ảnh cắt dán phong cách thời trang, tải lên những bức ảnh đẹp từ Camera Roll của bạn, cập nhật tin tức mới thông qua những bức ảnh mang hơi thở cuộc sống. Tất cả được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.

Tính năng nổi bật của ứng dụng We Heart It for iOS:

  • Chia sẻ những bức ảnh mới nhất với bạn bè trên mạng xã hội Tumblr, Facebook hoặc Twitter.
  • Tìm kiếm và tim chính xác những gì bạn muốn, cho dù đó là chủ đề thời trang, tạo mẫu tóc hay các xu hướng trang điểm thời thượng.
  • Lưu ảnh yêu thích vào thư viện We Heart It cá nhân, thư viện ảnh hệ thống hoặc làm hình nền.
  • Xem những bức ảnh chất lượng cao, ảnh động GIF và video với vô số màu sắc, phong cách sống động, cổ điển hoặc kiểu ảnh trắng đen truyền thống.
  • Nhóm những bức ảnh hàng đầu của bạn bằng cách tạo các bộ ảnh từ những chiếc váy mà bạn thích, đến các địa điểm du lịch, chủ đề trang trí nhà hay phòng ngủ, tới các ý tưởng hình săm hay bất cứ thứ gì bạn thích.
  • Theo dõi những người tạo ra trào lưu hàng đầu và tham gia vào cộng đồng sáng tạo của những người dùng khác đến từ Mỹ, Brazil, Na Uy và nhiều quốc gia khác.
  • Ngoài ra bạn còn có thể lưu, tải lên và đăng những bức ảnh yêu thích từ các trang hay blog khác vào bộ sưu tập We Heart It của mình.

Tính năng mới trong phiên bản 4.0.1:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước để người dùng có trải nghiệm mới và rõ nét nhất về We Heart It for iOS.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Phần Lan, Đức, Hy Lạp, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Ứng dụng tương tự


Tumblr for iOS là ứng dụng mạng xã hội miễn phí và đa chức năng cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com