Phiên bản

2.1.7.2

Dung lượng

3.1 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.568

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4 / 10 lượt

Thiết bị

/

Blogger cho iOS – Sở hữu blog tuyệt đẹp trên iPhone/iPad

Tải xuống phiên bản mới nhất của ứng dụng Blogger for iOS chính thức và bắt đầu viết blog theo cách mà bạn muốn. Dịch vụ miễn phí cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Với Blogger bạn có thể:

  • Soạn một nội dung đăng tải, sau đó lưu làm bản nháp hoặc xuất bản tức thời.
  • Xem danh sách các bài viết đã lưu hoặc xuất bản.
  • Chuyển giữa tài khoản / blog nếu bạn sở hữu nhiều blog.
  • Đính kèm hình ảnh từ thư viện đa phương tiện hệ thống hoặc chụp ảnh mới bằng máy ảnh tích hợp.
  • Thêm nhãn vào bài đăng tải.
  • Thêm thông tin địa điểm.

Thiết kế trang blog tùy chỉnh

Với Blogger, người dùng có thể thỏa sức tùy biến giao diện trang blog của mình để thể hiện cá tính và phong cách riêng. Sử dụng blog làm phương tiện hoàn hảo để chia sẻ ý tưởng, thể hiện cảm xúc và suy nghĩ với mọi người.

Blogger cho phép thiết kế blog tuyệt đẹp và theo nhiều phong cách khác nhau. Với các mẫu template có sẵn, bạn có thể chọn bố cục phù hợp, hình nền đa dạng hoặc chỉnh sửa CSS và HTML để có hình thức độc đáo nhất.

Đối với người dùng doanh nghiệp, thông qua Blogger for iOS, bạn có thể sử dụng blog để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ mới. Đây cũng là một cộng đồng tuyệt vời để kết nối những khách hàng tiềm năng lại với nhau, cho phép trao đổi, thảo luận và đánh giá về một thương hiệu. Đừng quên chọn một tên miền tùy chỉnh phù hợp để mọi người có thể tìm và theo dõi dễ dàng.

Tăng lượng người xem và theo dõi

Blogger hoạt động tương tự như một mạng xã hội cải tiến, cho phép chia sẻ câu chuyện của mình với những người mà bạn quan tâm. Dịch vụ Blogger kết nối liền mạch với tài khoản Google+ của bạn, là cơ hội hấp dẫn để tiếp cận độc giả mới, tham gia vào những cuộc trao đổi sôi nổi từ bài viết liên kết của bạn.

Người dùng có thể bình luận trên Google+ về những gì mà blog đang đề cập đến. Tận dụng tối ưu 3 dịch vụ: Blogger, Google+ và Hangouts để kết nối những người dùng có chung đam mê, trò chuyện với nhau trực tiếp và hoàn toàn miễn phí, từ đó giúp cho thương hiệu của bạn trở nên phổ biến và phát triển rộng rãi hơn.

Cơ hội kiếm tiền từ Blogger

Giống như các mạng xã hội phổ biến khác nhau Facebook, Twitter, Tumblr… Blogger cũng là môi trường kinh doanh hiệu quả để bạn kiếm tiền từ những quảng cáo được chia sẻ. Blogger sẽ hiển thị quảng cáo của người dùng và cho phép kiếm tiền từ Google AdSense thông qua hình thức click quảng cáo. Công cụ Google AdSense được tích hợp vào tài khoản Blogger của bạn, cho phép chọn nơi đặt banner quảng cáo và thay đổi giao diện quảng cáo dễ dàng.

Chia sẻ nội dung mọi lúc mọi nơi

Blogger là nơi bạn có thể tiếp cận với khách hàng và người dùng của mình trên toàn thế giới. Ứng dụng được bản địa hóa ra 60 ngôn ngữ khác nhau. Blogger for iOS cho phép đăng nội dung và chia sẻ mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối mạng 3G tiện lợi.

Tính năng mới trong phiên bản 2.1.7.2:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.
  • Thay đổi giao diện và biểu tượng ứng dụng.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Afrikan, Amharic, Ả Rập, Ba Tư, Bengali, Bokmal, Na Uy, Bungary, Catalan, Trung Quốc, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Estonia, Philipine, Phần Lan, Pháp, Galacia, Đức, Hy Lạp, Gujirati, Do Thái, Hindi, Hungary, Iceland, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Canada, Hàn Quốc, Latvia, Lingala, Lithuania, Malaysia, Malayalam, Marathi, Na Uy, Persia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbia, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Swahili, Thụy Điển, Thụy Sỹ (Đức), Tamil, Telugu, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Urdu, Việt Nam, Zulu.

Ứng dụng tương tự


Tumblr for iOS là ứng dụng mạng xã hội miễn phí và đa chức năng cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com