Phiên bản

1.2.10

Dung lượng

22M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.183

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 7.823 lượt

Pix: Pixel Mixer cho Android – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Android

Pix: Pixel Mixer là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị Android 2.2 trở lên và miễn phí sử dụng. Điểm nổi bật nhất của trình xử lý ảnh này đó chính là hệ thống bộ lọc và hiệu ứng rất đa dạng.

Nếu kể đến các công cụ chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị Android thì hiện nay có quá nhiều ứng dụng hỗ trợ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa các ứng dụng mới ra đời mất chỗ đứng, bởi lẽ thị hiếu người dùng thích thay đổi và sẽ rất nhàm chán nếu chỉ quen thuộc với một thứ nhất duy nhất. Hãy bắt đầu “đổi gió” cho sở thích của bạn bằng một ứng dụng mới và có lẽ Pix: Pixel Mixer là một đề xuất tuyệt vời. Mặc dù không thể đứng ngang hàng với các “liền anh liền chị” như Photoshop hay Photowonder, thế nhưng sự đơn giản hóa của nó có lẽ là một điểm mạnh không thể phủ nhận.

Giao diện chính của Pix: Pixel Mixer bao gồm hai tùy chọn: Camera và Photo. Bạn có thể chụp ảnh mới hoặc lựa chọn một ảnh bất kỳ trên thiết bị để bắt đầu chỉnh sửa. Phần dưới của màn hình làm việc sẽ bao gồm các công cụ chỉnh sửa như hiệu ứng (Childhood, lively, ice blue, toaster, simpson, nightfall….), film layer (snow, prism, bling, smoke, passion….), frame, favorite và random. Pix: Pixel Mixer cho phép bạn lựa chọn thủ công các hiệu ứng và tự động áp dụng ngẫu nhiên hiệu ứng cho ảnh.

Xem video giới thiệu Pix: Pixel Mixer

Pix: Pixel Mixer sở hữu 31 bộ lọc, 25 layer film và 19 frame bắt mắt. Người dùng có thể chỉnh sửa nhanh các hình ảnh của mình bằng cách sử dụng các công cụ này một cách đơn giản. 

Tính năng chính của Pix: Pixel Mixer

  • Áp dụng nhiều hiệu ứng cùng lúc để tạo những bức ảnh tuyệt vời và mang phong cách của riêng bạn.
  • Lưu ảnh vào album với kích thước gốc hoặc kích thước tối ưu.
  • Thêm các hiệu ứng yêu thích để sử dụng khi cần thiết trong mục Favorites.
  • Áp dụng các hiệu ứng ngẫu nhiên chỉ với một cú chạm.
  • Tính năng chia sẻ mạnh mẽ lên Facebook, Twitter và nhiều ứng dụng khác trên điện thoại.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.

Snow là ứng dụng chế ảnh / video rất thú vị, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh /video tự sướng ấn tượng với nhãn dán, caption hay doodle đi kèm hiệu ứng động siêu độc.

Color Pop Effects cho Android là ứng dụng xử lý ảnh mạnh mẽ, tập trung vào hỗ trợ người dùng chỉnh sửa màu ảnh và tăng tính tập trung cho những vùng ảnh mong muốn.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com