Phiên bản

1.0.0

Dung lượng

17M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.239

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 292 lượt

Video Maker là ứng dụng biên tập và làm video tốt nhất trên nền tảng Android, phần mềm chen anh vao nhac được cung cấp miễn phí, không đóng dấu bản quyền và tạo video với thời gian không giới hạn, ứng dụng hướng dẫn cach lam video ghep anh long nhac giúp chen nhac vao hinh anh va video.

Đội ngũ phát triển ứng dụng ghep anh lam video co nhac tu chon Video Maker mong muốn đem đến cho các bạn trình xử lý và biên tập video tốt nhất trên nền tảng Android. Được tập hợp tất cả những tính năng mà một trình biên tập chuyên nghiệp trên điện thoại cần. Bao gồm nhiều tính năng cần thiết như: Chỉnh sửa video, ghep hinh anh va nhac lai thanh 1 video, làm video từ hình ảnh, chuyển video thành audio, nén video…

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng đỉnh của Video Maker nhé.

BIÊN TẬP VIDEO:
Bạn có thể chọn video bạn đã quay rồi và chỉnh sửa lại với nhiều tính năng như: chọn chủ đề phong cách cho video như Dâu tây, Thiên nhiên, Tình yêu hay sinh nhật. Cung cấp các bộ lọc chỉnh sửa video đẹp mắt như: Kỷ niệm, Rực rỡ hay hiệu ứng Beauty. Chọn cho video bản nhạc và mình yêu thích ghep nhac vao anh lam video. Bước cuối là bạn có thể thêm nhiều video lại với nhau, cắt xoay hay phóng to video lên để lam clip bang hinh anh va long nhac. Ngoài ra bạn có thể thêm phụ đề, các icon đẹp mắt, hay lồng tiếng cho video của mình. Tùy chọn xuất video ra dưới dạng HD hoặc FullHD 1080p.

LÀM VIDEO TỪ HÌNH ẢNH
Đây là tính năng thú vị và bất kỳ người dùng nào cũng cần đến. Vì chúng tôi biết các bạn muốn tự tay làm video yêu thương tặng cho người thân hoặc bạn bè của mình từ những bức ảnh kỷ niệm long ghep nhac va hinh anh. Đơn giản là lựa chọn những hình ảnh và sau đó dùng các hiệu ứng đẹp mắt để làm ra những video đẹp mắt giúp tao hinh anh thanh video long nhac và chắc hẳn bạn bè hay người thân yêu của bạn sẽ rất xúc động khi xem video của bạn được từ chính tay bạn làm tao video bang hinh anh co hieu ung.

QUAY VIDEO
Với Video Maker bạn có thể quay video luôn và sau đó dùng trình biên tập để xử lý lại video và xuất ra những video tuyệt đẹp.

VIDEO TO MP3
Giúp chuyển đổi từ các video dạng dạng audio để có thể nghe lại dễ dàng. Thích hợp với việc chuyển đổi những MV ca nhạc, những video diễn văn…

NÉN VIDEO
Tối ưu lại dung lượng video để bạn có thể chứa được nhiều video hơn. Chất lượng không thay đổi quá nhiều khi nén video với Video Maker.

KHO TIỆN ÍCH
Bạn có thể tải thêm nhiều chủ đề, icon, text từ internet hoàn toàn miễn phí.

Tính năng của Video Maker:
– Biên tập video đơn giản và đẹp mắt tao video bang hinh anh va ghep nhac
– Thêm nhiều icon, text, lồng tiếng… vào video
– Hàng trăm bộ lọc tuyệt đẹp cho video
– Thêm nhiều giai điệu âm nhạc vào video của bạn.
– Tải thêm nhiều miễn phí từ của hàng của Video Maker
– Hỗ trợ làm long nhac vao hinh lam video clip
– Chia sẻ nhanh video của bạn lên: Facebook, Instagram, Line, Wechat…

Hãy cùng Video Maker để sáng tạo nên những video đặc sắc tuyệt vời. Nhớ chia sẻ với bạn bè ứng dụng tao video tu anh va nhac và cho chúng tôi 5* nếu bạn yêu thích Video Maker nhé !

Ứng dụng tương tự


KineMaster là một phần mềm chỉnh sửa và biên tập video đa năng, miễn phí trên các thiết bị chạy Android.

VTV Go cho Android là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, do VTV phát hành. Cho phép bạn xem tất cả các chương trình thời sự, tin tức, phim truyện, ca nhạc, gameshow truyền hình ngay trên chiếc dế yêu của mình.

YouTube Creator Studio là một ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý kênh YouTube dễ dàng, tiện lợi ngay trên thiết bị di động Android của mình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com