Phiên bản

0.7.6

Dung lượng

14M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.445

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 2.116 lượt

Stayfilm for Messenger cho Android – Tạo video ảnh Facebook trên Android

Stayfilm for Messenger cho Android là ứng dụng rất thú vị, cho phép người dùng tạo video từ ảnh trên Facebook, ảnh trên điện thoại hoặc tạo ảnh với các ảnh chụp và chia sẻ trực tiếp qua Messenger. Hiện tại, phần mềm này tương thích với các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí sử dụng.

Stayfilm là một ứng dụng sản xuất video tự động trực tuyến, cho phép chuyển đổi một lượng lớn ảnh và video clip thành các đoạn phim ngắn với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Với công cụ này, người dùng có thể dễ dàng biến các bộ sưu tập ảnh trở thành những video với các phong cách rất ấn tượng để chia sẻ với bạn bè hay làm quà tặng cho người thân trong những dịp đặc biệt, nhất là khi ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Và Stayfilm for Messenger chính là phiên bản di động của ứng dụng online này.

Stayfilm for Messenger cho phép bạn tạo các đoạn phim ngắn từ kho ảnh trên Facebook hoặc thiết bị, sau đó chia sẻ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp theo những phong cách rất độc đáo. Đây là một công cụ làm video từ ảnh rất đơn giản và không đòi hỏi người dùng phải có nhiều kiến thức về thiết kế video. Sau khi kết nối Facebook với ứng dụng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất kỳ ảnh yêu thích nào của mình, từ ảnh Profile, ảnh trên dòng thời gian, ảnh bìa, ảnh tải lên từ di động…. Tất cả đều được sắp xếp một cách khoa học và rất dễ lựa chọn. Ngoài ra, nếu muốn tạo video từ ảnh trên thiết bị hoặc ghi lại những khoảnh khắc hiện tại, bạn cũng có thể sử dụng Camera Roll để thực hiện. Với Stayfilm for Messenger, người dùng dễ dàng làm phim về chính mình và không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc đẹp nào, chia sẻ ngay với người thân mọi lúc, mọi nơi và theo những phong cách hết sức đặc biệt.

Tính năng nổi bật của Stayfilm for Messenger trên Android

  • Tạo phim ngắn với hình ảnh và chất lượng cao.
  • 3 lựa chọn ảnh: Facebook, ảnh trên thiết bị và chụp ảnh mới.
  • Tạo video và thêm hiệu ứng tự động.
  • Bộ sưu tập các hiệu ứng nhiều phong cách khác nhau.
  • Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Chi sẻ trực tiếp lên Facebook Messenger kèm video và lời nhắn.

Hướng dẫn sử dụng Stayfilm for Messenger cho Android

Bước 1: Chạm vào liên kết Connect with Facebook để kết nối ứng dụng với Facebook. Sau đó lựa chọn phong cách bạn muốn.

Bước 2: Chạm vào Next (góc trên bên phải màn hình) và tiếp tục lựa chọn ảnh từ kho ảnh của bạn trên Facebook. Hoặc bạn cũng có thể chạm vào biểu tượng Camera Roll để tải lên ảnh từ thiết bị hoặc chụp ảnh mới. Stayfilm for Messenger cho phép chọn từng ảnh yêu thích hoặc chọn tất cả (Select All).

Khi đã lựa chọn các bức ảnh yêu thích, chạm vào Ready => Produce (góc trên bên phải màn hình) để tiếp tục.

Bước 3: Sau khi hoàn thành việc tạo video, Stayfilm for Messenger sẽ cho phép bạn xem trước video và bạn có thể chia sẻ ngay với bạn bè (Send) hoặc chỉnh sửa lại (Produce Again).

Video được tạo ra với một bản nhạc nền và các hiệu ứng ngẫu nhiên do chính Stayfilm for Messenger chọn lựa cho bạn. Người dùng lưu ý rằng để có thể chia sẻ cho bạn bè, thiết bị của bạn phải được cài đặt Facebook Messenger.

Stayfilm for Messenger không phải là một phần mềm thiết kế video chuyên nghiệp nhưng nó lại rất hữu ích dành cho những người dùng mới bắt đầu hoặc mong muốn tìm kiếm một ứng dụng tạo video từ ảnh đơn giản. Chắc chắn rằng với Stayfilm for Messenger, bạn có thể khiến bạn bè bất ngờ và hạnh phúc vì chính đoạn phim mà bạn tự làm đấy.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.

Snow là ứng dụng chế ảnh / video rất thú vị, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh /video tự sướng ấn tượng với nhãn dán, caption hay doodle đi kèm hiệu ứng động siêu độc.

Color Pop Effects cho Android là ứng dụng xử lý ảnh mạnh mẽ, tập trung vào hỗ trợ người dùng chỉnh sửa màu ảnh và tăng tính tập trung cho những vùng ảnh mong muốn.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com