Phiên bản

01.00.54

Dung lượng

3,3M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.499

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 7.739 lượt

Live on YouTube cho Android – Theo dõi các sự kiện trực tiếp trên Android

Live on YouTube là ứng dụng hỗ trợ xem các sự kiện trực tuyến trên YouTube, được thiết kế đặc biệt dành cho các dòng máy Xperia™ của Sony chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên và miễn phí sử dụng.

Live on YouTube là một ứng dụng xem video được Sony phát hành độc quyền cho dòng máy smartphone Xperia™ nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt và chân thực nhất về tất cả những sự kiện trên toàn thế giới. Với Live on YouTube, bạn có thể ghi hình và stream một video có độ dài lên đến 15 phút lên kênh YouTube của mình, đồng thời chia sẻ lựa chọn chia sẻ công khai với bạn bè hoặc thiết lập ở chế độ riêng tư.

Xem video giới thiệu ứng dụng xem video Live on YouTube cho Android 

Live on YouTube được đánh giá là một trong những ứng dụng hữu ích và đặc biệt nhất mà Sony đã ưu ái dành tặng cho những người dùng Xperia Z2. Theo thông tin chính thức trên website, Sony nhấn mạnh rằng việc phát hành Live on YouTube sẽ giúp mọi người dễ dàng chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống cho bạn bè hoặc đơn giản chỉ là lưu trữ những gì bạn muốn lên kênh YouTube của riêng mình.

Ngoài những tính năng trên, người dùng cũng có thể chia sẻ các liên kết video, xem lượt view, like, dislike trong thời gian thực, thiết lập các quyền riêng tư và tự động nhắc nhở khi có bất kỳ video nào được tải lên bởi những người dùng khác. Live on YouTube chính thức được tung ra vào năm 2013 trên dòng máy Xperia Z2 và đến nay đã được Sony phát triển cho nhiều dòng máy Xperia khác.

Cập nhật tính năng mới nhất của Live on YouTube Xperia™

  • Làm mới các cấu hình cài đặt của ứng dụng.
  • Bổ sung tính năng tạm ngừng khi phát.
  • Kích hoạt tính năng Mute, History.
  • Thêm tag vào bản mô tả các video được tải lên.
  • Thay đổi phân loại các video được tải lên.
  • Quảng cáo video của bạn bằng cách thêm các thông điệp vào feed trên YouTube.
  • Sửa lỗi và cải tiến hiệu suất. 

 

Một số lưu ý khi sử dụng Live on YouTube cho Android:

  • Để sử dụng Live on YouTube, người dùng phải cài đặt YouTube, Live on YouTube và kích hoạt tính năng Live bằng cách truy cập vào phần cài đặt của YouTube.
  • Live on YouTube không hỗ trợ người dùng tại Đức và các quốc gia không cung cấp dịch vụ YouTube.
  • Live on YouTube sử dụn công cụ Google Analytics để thu thập và phân tích các số liệu thống kê sử dụng nhằm cải thiện ứng dụng cũng như dịch vụ. Sony cam kết không sử dụng các thông tin cá nhân người dùng cho mục đích nào khác.
  • Live on YouTube không hỗ trợ phát các sự kiện có bản quyền hoặc các quyền liên quan khác chưa được sự đồng ý từ phía tác giả, bao gồm các chương trình hòa nhạc, sự kiện thể thao hoặc các chương trình TV Show được phát lại.
  • Đối với các video HD, yêu cầu tốc độ mạng tối thiểu 1.5Mbps. 

Bằng việc cho ra mắt ứng dụng Live on YouTube, Sony XPeria thực sự đã mang đến cho người dùng một giải pháp hoàn hảo để lưu giữ và chia sẻ tất cả những cung bậc cảm xúc của mình trong cuộc sống cho người thân, bạn bè, hay chỉ đơn giản là lưu để làm “của để dành”.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


KineMaster là một phần mềm chỉnh sửa và biên tập video đa năng, miễn phí trên các thiết bị chạy Android.

VTV Go cho Android là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, do VTV phát hành. Cho phép bạn xem tất cả các chương trình thời sự, tin tức, phim truyện, ca nhạc, gameshow truyền hình ngay trên chiếc dế yêu của mình.

YouTube Creator Studio là một ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý kênh YouTube dễ dàng, tiện lợi ngay trên thiết bị di động Android của mình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com