Phiên bản

0.8.0

Dung lượng

11M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.735

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 52 lượt

KamStar cho Android – Làm video "tự sướng" đơn giản trên Android

KamStar là ứng dụng làm video “tự sướng” đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một video selfie rất bắt mắt để “khoe” với bạn bè mà không cần phải nhờ đến các trình biên tập video chuyên nghiệp.

Người dùng vốn đã quen thuộc với ứng dụng chỉnh sửa video VivaVideo. Đây là một sản phẩm của hãng phần mềm nổi tiếng QuVideo và hiện đang phục vụ hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. Ngoài phần mềm này, QuVideo còn sở hữu một số công cụ biên tập video khác nữa và KamStar là một trong số đó.

Khác với VivaVideo, KamStar được phát triển tập trung vào hỗ trợ người dùng quay clip “tự sướng”. Với việc được tích hợp công nghệ VFX cùng cách sử dụng đơn giản, KamStar mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng ấn tượng khi muốn thiết kế video để “phô diễn” vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn sở hữu bộ sưu tập đa dạng các bài hát với nhiều thể loại khác nhau như Dance, Pop…. có chất lượng âm thanh cực tốt.

3 bước đơn giản để tạo video “tự sướng” với KamStar:

  • Bước 1: Chọn âm thanh/ bài hát yêu thích trên KamStar.
  • Bước 2: Sử dụng các hiệu ứng siêu cool để tạo video hát nhép hoặc các bước nhảy.
  • Bước 3: Chia sẻ lên mạng xã hội hoặc tin nhắn.

Tính năng chính của ứng dụng quay video selfie KamStar cho Android

  • Chỉnh sửa video trong thời gain thực: Nhờ được tích hợp công nghệ xử lý trước, chỉ với một cú chạm, video của bạn sẽ ngay lập tức trở thành một clip “hát nhép” vô cùng ấn tượng.
  • Tùy biến các hiệu ứng video: Mệt mỏi với những hiệu ứng ảnh quen thuộc? Hãy sử dụng KamStar để được trải nghiệm hàng loạt hiệu ứng phim thú vị mà bạn chưa hề biết trước đó. Tất cả các hiệu ứng này đều được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới.
  • Hỗ trợ Video full màn hình để tải lên Instagram: Với camera KamStar, người dùng có thể quay và tải video toàn màn hình lên Instagram một cách dễ dàng.
  • Chia sẻ nhanh chóng và đơn giản: Chia sẻ video lên Instagram, Messenger, Facebook, WhatsApp, Vine, Snapshot, email….
  • Liên hệ: [email protected]

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


KineMaster là một phần mềm chỉnh sửa và biên tập video đa năng, miễn phí trên các thiết bị chạy Android.

VTV Go cho Android là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, do VTV phát hành. Cho phép bạn xem tất cả các chương trình thời sự, tin tức, phim truyện, ca nhạc, gameshow truyền hình ngay trên chiếc dế yêu của mình.

YouTube Creator Studio là một ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý kênh YouTube dễ dàng, tiện lợi ngay trên thiết bị di động Android của mình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com