Phiên bản

2.0

Dung lượng

3.44 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 19.95 USD

Lượt tải

2.904

Hệ điều hành

Windows

Aimersoft iTransfer – Sao chép dữ liệu iPhone/iPad vào máy tính

Aimersoft iTransfer là ứng dụng đơn giản cho phép người dùng thực hiện quá trình chia sẻ dữ liệu giữa PC với các thiết bị iOS rất dễ dàng và thuận tiệnAimersoft-iTransfer_2

Các tính năng nổi bật của Aimersoft iTransfer:

Chia sẻ dữ liệu giữa PC và thiết bị của Apple

iTransfer được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng di chuyển tất cả bài hát, phim, hình ảnh, danh sách nhạc, vv giữa iPhone, iPad, iPod và PC. Bạn cũng có thể chia sẻ tập tin media giữa nhiều thiết bị, sao lưu dữ liệu trong iDevice sang PC, di chuyển từ PC sang thiết bị hoặc sao chép tập tin media trong iOS sang iTunes để xây dựng lại thư viện iTunes trong trường hợp hệ thống được cài đặt lại hoặc iTunes bị mất.

Chuyển đổi video/audio cho thiết bị của Apple

Ngoài khả năng di chuyển tập tin media, iTransfer còn có thể chuyển đổi hầu hết định dạng video và audio phổ biến như: AVI, WMV, FLV, MOV, MKV, MTS, RMVB, M4V, WMA, vv sang định dạng hỗ trợ thiết bị iOS. Bên cạnh đó, nó hoàn toàn hỗ trợ iPad, iPod classic, iPod shuffle, iPod nano, iPod touch, iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone, vv.

Thao tác dễ dàng và đơn giản

Thực hiện theo các bước hướng dẫn trong một giao diện được thiết kế thân thiện với người dùng, bạn sẽ dễ dàng hoàn tất tác vụ chỉ với vài cú nhấp chuột. Hơn nữa, phần mềm này còn tự động nhận dạng tập tin mà đã có sẵn trên iTunes trong khi di chuyển từ iPhone, iPad hoặc iPod sang iTunes. Vì vậy, bạn có thể di chuyển tập tin mới sang iTunes. Ngoài ra, hãy lựa chọn chế độ Smart để truyền tải dữ liệu sang máy tính chỉ với 1 cú click hoặc sử dụng Manual Mode để chỉnh sửa, phân loại, sau đó di chuyển dữ liệu một cách thủ công.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


FonePaw Video Converter Ultimate là phần mềm giúp bạn phát, chỉnh sửa và chuyển đổi video, DVD & audio, hỗ trợ tạo và tải video trực tuyến.

EaseFab Video Converter là một công cụ hoàn hảo giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau, bao gồm cả video SD và HD.

Với Xilisoft iPad Video Converter, giờ đây bạn có thể thoải mái thưởng thức bộ sưu tập video và audio của mình trên iPad.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com