Phiên bản

1.8.1

Dung lượng

45.9 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.975

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị

/

POP Messenger cho iOS – Trình nhắn tin đa phương tiện trên iPhone/iPad

POP Messenger for iOS cho phép tùy biến tin nhắn SMS bằng phông chữ, hình ảnh, ảnh, video, tem và hình dán, trực tiếp trong một chương trình nhắn tin tức thời và hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad và iPod Touch.

POP Messenger cho phép bạn trò chuyện bằng hình ảnh được tải xuống từ web, thư viện ảnh cá nhân, ảnh chụp mới hay video mới quay hoặc đơn giản nhất là sử dụng một màu nền có sẵn. Di chuyển và thay đổi kích cỡ của chữ bất kỳ trên màn hình và chọn phông chữ khác nhau. Người dùng cũng có thể vẽ và dán lên lên ảnh hay video để tùy biến tin nhắn theo nhiều cách khác nhau. Quy trình này sẽ diễn ra nhanh chóng và đơn giản như việc gửi một tin nhắn văn bản thông thường.

Di chuyển, chia tỷ lệ và xoay chữ trên màn hình

Tùy biến nhanh tin nhắn văn bản bằng cách di chuyển, xoay hay thay đổi kích cỡ chữ trên hình nền bất kỳ mà bạn đã lựa chọn, cho dù đó là ảnh, video, ảnh web hay hình vẽ tay.

Trò chuyện bằng hình ảnh

POP Messenger giúp bạn dễ dàng trò chuyện bằng một phương tiện khá mới mẻ và thú vị: đó là hình ảnh – một công cụ có khả năng chuyển tải thông điệp sâu sắc và đa dạng đúng như nhận xét: một bức ảnh có ý nghĩa hơn ngàn vạn lời nói. Bức ảnh này có thể được chụp trực tiếp từ máy ảnh tích hợp trong ứng dụng, nhập từ thư viện ảnh hay web thông qua tính năng tìm kiếm tức thời trên Internet của POP Messenger.

Tìm kiếm hình nền trên web

Dễ dàng chọn hình nền phong phú từ web với tính năng tìm kiếm trực tiếp trên màn hình. POP Messenger tích hợp công cụ tìm kiếm ảnh Bing thông minh.

Trò chuyện với video phát lặp

Quay một video ngắn, chèn chú thích hoặc vẽ tranh tự do, sau đó gửi cho một người bạn hay cả nhóm.

Tùy biến màu nền

Nếu bạn không muốn một bức ảnh thông thường, hãy sử dụng bộ chọn màu ngay trên màn hình POP Messenger để chọn một màu nền và phông chữ yêu thích. Trải nghiệm chat theo phong cách này cũng thú vị không kém cách gửi ảnh hay video.

Vẽ hình và dùng tem nghệ thuật

POP Messenger cho phép vẽ phác thảo, thêm biểu tượng cảm xúc Emoji hay chèn tem bắt mắt. Tính năng vẽ hình của POP tạo ra sự linh hoạt cho người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, óc hài hước hay bàn tay tài hoa của mình trong từng câu chuyện.

Nhanh và dễ dàng như gửi tin nhắn thường

Ưu điểm lớn nhất của tin nhắn văn bản truyền thống là đơn giản và tốc độ cao. POP Messenger cũng tương tự như vậy, ngoài ra tin nhắn còn được tùy biến theo nhiều cách khác nhau, tạo không khí sôi động và vui vẻ cho cuộc trò chuyện cá nhân hay với nhóm bạn.

Tin nhắn toàn màn hình

Làm quen với chế độ trò chuyện tốt hơn và màn hình rộng hơn. Thưởng thức những bức ảnh rộng và sắc nét hay xem video toàn màn hình với nội dung tin nhắn ở phía trên cùng.

Lưu ý quan trọng:

  • POP Messenger chỉ hỗ trợ trên iOS 7 trở lên.
  • Giao diện POP hiển thị bắt mắt trên máy tính bảng iPad, đặc biệt là màn hình Retina HD.
  • Hỗ trợ thêm các ngôn ngữ như tiếng Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý và Bồ Đào Nha.
  • Khi không có kết nối WiFi, POP Messenger sử dụng mạng chia ô để thay thế. Lưu ý về cước dữ liệu từ nhà cung cấp mạng.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 1.5:

  • Khám phá tính năng video hoàn toàn mới. Bạn có thể dễ dàng quay video và gửi video nhanh.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Tumblr for iOS là ứng dụng mạng xã hội miễn phí và đa chức năng cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com