Phiên bản

1.2.358

Dung lượng

4,3M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.039

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 2.878 lượt

Magisto Shot cho Facebook Messenger biến hình ảnh và đoạn tin nhắn đơn lẻ của bạn thành một đoạn phim cực ngắn hoàn hảo cho việc nhắn tin. Thay vì gợi ý rằng thông điệp của bạn là hài hước bằng cách thêm một khuôn mặt cười, bạn có thể thực sự trở nên Hài hước, vui vẻ, Bốc đồng một chút hay trong bất kỳ trạng thái cảm xúc nào bạn đang thực sự cảm thấy. Điều này chỉ mất một vài giây!

Magisto Shot Hoạt động Như thế nào?

Chụp một bức ảnh, chọn tâm trạng của bạn và thêm một tin nhắn văn bản. Trong vài giây Magisto Shot kỳ diệu khiến tin nhắn của bạn trở nên sống động với âm nhạc, hình động và các hiệu ứng đồ họa chuyên nghiệp. Tin nhắn Shot của bạn là một biểu tượng tùy chỉnh, một sự diễn đạt bùng nổ giúp bạn cho thế giới thấy cảm xúc thực sự của bạn.

Magisto Shot có gì khác với Magisto – Ứng dụng Tạo & Chỉnh sửa Video?

Magisto Shot là "cậu em" của Magisto – Ứng dụng Tạo & Chỉnh sửa Video, được vinh danh là Lựa chọn của Ban Biên tập Google Play và là một trong Những Ứng dụng Tốt nhất năm 2013.

Đó là một phóng sự kể chuyện bằng video cá nhân mạnh mẽ của Magisto và một lời mời tham gia vào một cộng đồng hơn 55 triệu người sáng tạo Magisto. Bạn không cần phải là một biên tập viên ảnh hoặc biên tập video thì mới sử dụng được Magisto hoặc Magisto Shot MỚI. Hãy nghĩ về Shot như chương trình tạo ra biểu tượng cá nhân của bạn, chương trình tạo ra bộ phim có tiếng của bạn cho các tin nhắn.

Tính năng của Tin nhắn bằng Phim ảnh

◦ Chương trình tạo tin nhắn phim ảnh hoàn toàn tự động sẵn có 24/7
◦ Công nghệ Trí tuệ Nhân tạo AI phân tích và xác định cách tốt nhất khiến tin nhắn của bạn trở nên sống động
◦ Chọn một tâm trạng gồm: hạnh phúc, buồn, hài hước, bốc đồng, sợ hãi và đang yêu
◦ Chọn ảnh từ điện thoại của bạn
◦ Chụp những ảnh mới bằng Camera của Magisto Shot
◦ Dễ dàng chia sẻ các bộ phim qua Facebook Messenger hay Facebook

Ứng dụng tương tự


Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.

Snow là ứng dụng chế ảnh / video rất thú vị, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh /video tự sướng ấn tượng với nhãn dán, caption hay doodle đi kèm hiệu ứng động siêu độc.

Color Pop Effects cho Android là ứng dụng xử lý ảnh mạnh mẽ, tập trung vào hỗ trợ người dùng chỉnh sửa màu ảnh và tăng tính tập trung cho những vùng ảnh mong muốn.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com