Phiên bản

Khác nhau tùy theo thiết bị

Dung lượng

Khác nhau tùy theo thiết bị

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.619

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 679 lượt

Moments cho Android – Ứng dụng đồng bộ và chia sẻ ảnh của Facebook

Moments là một ứng dụng độc lập của nhà phát hành Facebook, cho phép người dùng chia sẻ và đồng bộ ảnh riêng tư từ các sự kiện như chuyến đi, lễ cưới, buổi liên hoan, vv giữa một nhóm người.

Đây là điều tuyệt diệu: ứng dụng nhóm ảnh của bạn dựa trên những người xuất hiện trong ảnh và khi họ được nhận ra, chỉ cần một lần chạm, bạn có thể đồng bộ ảnh với những người được lựa chọn. Sau đó, bạn bè có thể thêm ảnh của họ vào Momment. Và bây giờ, tất cả mọi người đều có được tập hợp đầy đủ các bức ảnh.

Facebook Moments đưa người dùng vào một thế giới chia sẻ ảnh, với hai lợi thế mà hãng đã có từ trước. Một là Facebook biết những ai là bạn bè của nhau và hai là tận dụng được Messenger với hơn 700 triệu người dùng. Với ứng dụng này, người dùng có thể tạo album ảnh mang tính hợp tác, cho phép nhiều người có thể đăng ảnh và chia sẻ ảnh. Ứng dụng này sử dụng công nghệ tự nhận dạng khuôn mặt khi tag trên Facebook để phân loại và sắp xếp hình ảnh trên điện thoại theo đối tượng và thời gian. Hình ảnh có thể được chia sẻ với những người bạn cụ thể hoặc toàn bộ người trong nhóm. Bạn cũng có thể tìm các bức ảnh của bản thân hoặc những người bạn cụ thể.

Ứng dụng chia sẻ và đồng bộ ảnh riêng tư của Facebook trên Android

Được coi là đối thủ lớn của Google Photos, tuy nhiên hiện tại Momment mới chỉ có sẵn trên Apple App Store và Google Play tại Mỹ và sẽ sớm có mặt tại nhiều quốc gia khác trong tương lai gần.

Momment cho Android là cách dễ dàng nhất để lấy tất cả các bức ảnh trên điện thoại của bạn bè. Sau các sự kiện, lễ kỷ niệm, các chuyến đi hoặc buổi đi chơi, thật khó để thu thập tất cả ảnh để xem lại. Chỉ cần Facebook Momments, bạn có thể nhanh chóng lấy đươc các bức ảnh từ bạn bè và ngược lại.

Tính năng chính của Momments cho Android

  • Tất cả những bức ảnh đều được sắp xếp trong một nơi riêng tư
  • Đồng bộ nhiều ảnh cùng một lúc – không cần gửi tin nhắn hoặc gửi email những bức ảnh riêng tư
  • Tìm kiếm ảnh của bản thân hoặc bạn bè
  • Lưu ảnh của những người đồng bộ với bạn về thư viện ảnh trên thiết bị
  • Chia sẻ trực tiếp trên Facebook hoặc Instagram hoặc gửi trong ứng dụng Messenger nếu bạn muốn.

 

Xem video giới thiệu Moments cho Android

Ứng dụng tương tự


Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.

Snow là ứng dụng chế ảnh / video rất thú vị, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh /video tự sướng ấn tượng với nhãn dán, caption hay doodle đi kèm hiệu ứng động siêu độc.

Color Pop Effects cho Android là ứng dụng xử lý ảnh mạnh mẽ, tập trung vào hỗ trợ người dùng chỉnh sửa màu ảnh và tăng tính tập trung cho những vùng ảnh mong muốn.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com