Phiên bản

1.5.1

Dung lượng

8,4M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.309

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 1.081 lượt

Microsoft Xim cho Android – Chia sẻ ảnh và duyệt ảnh trên nhiều thiết bị cùng lúc

Microsoft Xim là ứng dụng chia sẻ hình ảnh cho phép bạn duyệt ảnh trên thư viện ảnh hoặc những dịch vụ yêu thích với thiết bị của bạn bè. Trượt, phòng to, xoay ảnh cùng nhau để thưởng thức thậm chí trên thiết bị của bạn bè không cài đặt ứng dụng Xim.

Đây là ứng dụng chia sẻ ảnh hoàn toàn mới cho iOS, Android và Windows Phone. Không giống như Instagram, Flickr, Xim hoạt động với mục đích chia sẻ và xem ảnh đồng thời với thiết bị của người khác trong thời gian thực. Bạn có thể chọn một hoặc nhóm ảnh dưới dạng một slideshow và chia sẻ đến các thiết bị của người khác thông qua đường dẫn web.

Người dùng sử dụng Xim để chia sẻ, duyệt ảnh, trò chuyện cùng nhau được gọi là các Ximer, hình ảnh được chia sẻ trên ứng dụng gọi là các Xim.

Chỉ cần người chia sẻ ảnh cài ứng dụng Xim, những người nhận được lời mời sẽ được lựa chọn từ sổ danh bạ, và thông báo thông qua địa chỉ email hoặc số điện thoại. Sau đó, họ sẽ được xem những ảnh chia sẻ trên một trình duyệt web, hoặc các ứng dụng Xim nếu được cài đặt trước đó.

Hình ảnh có thể được kéo vào từ Camera Roll, Instagram, Facebook hoặc OneDrive, hoặc trộn chúng lẫn với nhau tạo nên một bộ sưu tập Xim duy nhất. Nếu người nhận cài đặt ứng dụng, họ có thể thêm ảnh của mình để “mở rộng cuộc trò chuyện”. Những người tham gia có thể gửi tin nhắn trong khi các Xin vẫn được duyệt và thêm nhiều người từ sổ danh bạ.

Tính năng của Xim cho Android:

  • Xim đã có mặt trên tất cả các quốc gia
  • Đừng co ro trên một màn hình nhỏ – Xim sẽ thay thế để tất cả mọi người có thể xem hình ảnh trên thiết bị của họ.
  • Các Xims có thể trượt, thu nhỏ ảnh cùng nhau. Vì thế mọi người có thể đồng bộ tự động – duyệt và chia sẻ ảnh với mọi người chưa bao giờ vui và dễ dàng đến thế.
  • Chỉ cần một người cài đặt Xim để mời những ngừi khác tham gia duyệt ảnh.
  • Mọi người được mời từ danh sách liên lạc trong điện thoại thông qua email hoặc số điện thoại.
  • Chọn ảnh từ thư viện ảnh, Instagram, Facebook, Dropbox hoặc OneDrive, trộn và kết hợp dễ dàng các nguồn này với nhau để chọn những bức hình tuyệt vời nhất.
  • Khi bạn bè nhận lời mời từ ứng dụng, họ có thể bắt đầu ngay – thêm ảnh hoặc người khác vào Xim và thực hiện các cuộc trò chuyện một cách dễ dàng.
  • Xim cũng hỗ trợ chơi trên màn hình lớn – với sự hỗ trợ của trình duyệt, Xbox One, Google Chromecast, Apple TV, Amazon Fire TV và Fire TV Stick, thưởng ảnh một cách sinh động ngay tại phòng khách của bạn.
  • Bấm và giữ vào một bức ảnh bạn muốn thêm tùy chọn (ví dụ: lưu ảnh)
  • Xim có sẵn cho thiết bị iPhone, Android và Windows Phone 8, nó hoặt động trên hầu hết các trình duyệt web.
  • Khi các Xims hết hạn sau một thời gian ngắn, các Ximmers có thể chọn để lưu hành ảnh được xim hoặc chụp màn hình bất cứ lúc nào.
  • Các Xim chỉ hiển thị trong một thời gian nhất định để bạn và bạn bè có thể thưởng thức những bức ảnh mà không phải lưu trữ.

Tham khảo Video giới thiệu Microsoft Xim cho Android bên dưới:

Lưu ý:

Để cài được file Xim APK cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Tổng hợp

Ứng dụng tương tự


Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.

Snow là ứng dụng chế ảnh / video rất thú vị, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh /video tự sướng ấn tượng với nhãn dán, caption hay doodle đi kèm hiệu ứng động siêu độc.

Color Pop Effects cho Android là ứng dụng xử lý ảnh mạnh mẽ, tập trung vào hỗ trợ người dùng chỉnh sửa màu ảnh và tăng tính tập trung cho những vùng ảnh mong muốn.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com