Phiên bản

2.2.4

Dung lượng

30M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.694

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4 / 85.896 lượt

LINE SnapMovie cho Android – Ứng dụng quay và chỉnh sửa video của Line trên Android

Line SnapMovie là ứng dụng quay và chỉnh sửa video đẹp cho Android. Đây là một trong những ứng dụng làm phim ngắn của nhà phát hành Line. Với SnapMovie bạn có thể tạo MV có độ dài 30 giây và chỉnh sửa bằng công cụ cơ bản: chèn nhạc vào video, bộ lọc, vv cũng như chia sẻ dễ dàng cho bạn bè và người thân.

Line là ứng dụng nhắn tin đa nền tảng đến từ đất nước mặt trời mọc và nó ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, bên cạnh Zalo, Viber, Skype thì ứng dụng OTT này cũng rất được yêu thích. Trước sự phát triển không ngừng về số lượng người dùng, hãng cũng liên tục cho ra mắt các tính năng mới để có thể hấp dẫn và thu hút người dùng hơn. Mới đây thì Line đã cho ra mắt ứng dụng chỉnh sửa Video Line SnapMovie cho Andriod và iOS, cho phép người dùng sử dụng trực tiếp trong Line hoặc tải về như một ứng dụng độc lập. Bạn có thể sử dụng SnapMovie miễn phí để quay lại video ngắn, thực hiện chỉnh sửa và chia sẻ dễ dàng với bạn bè thông qua mạng xã hội.

SnapMovie hoàn hảo khi sử dụng trong những trường hợp sau

  • Ghi lại khung cảnh tuyệt đẹp của điểm du lịch mà bạn tới
  • Ghi lại khoảnh khắc lớn lên của con yêu
  • Tạo ấn tượng với những người đặc biệt

Tải Line SnapMovie cho Android miễn phí để sử dụng

Tính năng chính của SnapMovie cho Android

Bộ lọc ngây thơ và tự nhiên

  • SnapMovie chứa rất nhiều bộ lọc thuộc nhiều thể loại và luôn cập nhật theo xu hướng mới.

Tiêu đề chuyển động

  • Làm video và “di chuyển mọi người” bằng cách sử dụng tiêu đề chuyển động phù hợp với video. Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì sự sống động mà bạn đã truyền tải vào video của mình.

Nhạc nền cho mọi tình huống

  • Âm nhạc là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống và tất nhiên video của bạn không thể tạo được ấn tượng nếu không có nhạc nền. Hãy chọn một bản nhạc hoàn hảo để biến bộ phim của bạn thành kiệt tác.

Chia sẻ dễ dàng

  • Chia sẻ video mà bạn tạo cho bạn bè trên Line, Facebook và Instagram và các mạng xã hội khác.

Nội dung mới được cập nhật thường xuyên

  • SnapMoive sẽ đề xuất nhiều tính năng mới và miễn phí để bạn có thể làm nhiều thứ hơn với video của mình. Nội dung mới cũng sẽ được thêm trong các bản cập nhật trong tương lai.

Ứng dụng tương tự


KineMaster là một phần mềm chỉnh sửa và biên tập video đa năng, miễn phí trên các thiết bị chạy Android.

VTV Go cho Android là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, do VTV phát hành. Cho phép bạn xem tất cả các chương trình thời sự, tin tức, phim truyện, ca nhạc, gameshow truyền hình ngay trên chiếc dế yêu của mình.

YouTube Creator Studio là một ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý kênh YouTube dễ dàng, tiện lợi ngay trên thiết bị di động Android của mình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com