Phiên bản

4.5.3

Dung lượng

15M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.812

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 142.539 lượt

Pencil Sketch cho Android – Công cụ tạo hiệu ứng tranh vẽ cho ảnh trên Android

Pencil Sketch cho Android là một ứng dụng hữu ích giúp tạo hiệu ứng tranh vẽ cho hình ảnh. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ dễ dàng chuyển một bức ảnh thành một bức tranh vẽ phác thảo rất độc đáo.

Pencil Sketch là một ứng dụng rất dễ sử dụng và không có quá nhiều tính năng phức tạp. Người dùng chỉ cần chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp một bức ảnh mới bằng camera để tạo ảnh phác thảo. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn ảnh dạng màu hoặc dạng đen trắng theo ý muốn.

Pencil Sketch bao gồm hai phong cách là Sketch và Doodle:

  • Sketch mang lại các kết quả chính xác hơn với các cạnh và đường cong tốt hơn, rất phù hợp khi tạo ảnh chân dung.
  • Doodle có độ chính xác thấp hơn trên các cạnh và đường cong, phù hợp với các vật thể và hình khối tự nhiên.

Ngoài ra, Pencil Sketch cũng được tích hợp chức năng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều tính năng như vẽ, điều chỉnh độ bão hòa, hiệu ứng bộ lọc, độ sáng, cân bằng trắng, mắt đỏ, điều chỉnh độ sắc nét…. Đặc biệt, ứng dụng này cũng hỗ trợ chèn khung ảnh, nhãn dãn, văn bản vào hình ảnh giống như các phần mềm sửa ảnh khác. Ảnh sau khi xử lý có thể được lưu vào máy hoặc chia sẻ lên Facebook, Twitter, Email hoặc tin nhắn SMS….

Mặc dù có nhiều tính năng mạnh mẽ, nhưng sự xuất hiện của các gói IAP và quảng cáo của một số bên thứ ba bên trong ứng dụng đã trở thành một điểm trừ không đang có. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý nào muốn gửi đến nhà phát triển, người dùng có thể lựa chọn nút Feedback để được nhận sự hỗ trợ sớm nhất.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.

Snow là ứng dụng chế ảnh / video rất thú vị, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh /video tự sướng ấn tượng với nhãn dán, caption hay doodle đi kèm hiệu ứng động siêu độc.

Color Pop Effects cho Android là ứng dụng xử lý ảnh mạnh mẽ, tập trung vào hỗ trợ người dùng chỉnh sửa màu ảnh và tăng tính tập trung cho những vùng ảnh mong muốn.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com