Phiên bản

4.51

Dung lượng

2.12 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.076

Hệ điều hành

Windows

SpeedFan – Kiểm tra tốc độ quạt của máy tính

SpeedFan tích hợp chíp điều khiển hỗ trợ người dùng theo dõi điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt CPU trong máy tính với. Với công cụ này, bạn có thể xem toàn bộ tài nguyên đang sử dụng của CPU, từ đó giúp bạn điều khiển tốc độ quạt CPU một cách phù hợp, kiểm soát nhiệt độ CPU nếu tăng quá cao, kiểm tra các thông số về đường điện của máy tính dễ dàng.

speedfan-04-464x535

Phần mềm này có khả năng thay đổi Front Side Bus của máy tính với tính năng Tab clock. Với một danh sách hiển thị các tần số xung nhịp, bạn được tùy chọn thay đổi dễ dàng các thông số này.

SpeedFan cho phép người dùng theo dõi và kiểm soát các thông số RAM bao gồm chủng loại RAM, khe RAM đang cắm, điện áp mặc định của RAM, tần số và dung lượng của RAM.

Tiện ích này còn cung cấp khả năng quản lý toàn diện ổ cứng trên máy tính về cả hiệu năng và độ bền HDD.

Các tính năng chính của phần mềm SpeedFan:

  • Theo dõi điện áp, tốc độ quạt và nhiệt độ trong máy tính: Máy tính của bạn nếu hoạt động lâu ngày sẽ xảy ra nhiều vấn đề, một phần quan trọng trong đó là tình trạng CPU xuống cấp do nhiệt độ, vệ sinh hay tốc độ quạt. Với phần mềm SpeedFan, tất cả các chi tiết về tình trạng CPU máy tính sẽ được kiểm soát kịp thời.
  • Kiểm soát nhiệt độ của chipset, ổ cứng và main board: Speedfan cho phép bạn xem được nhiệt độ của chipset, ổ cứng (kể cả đĩa SCSI) và main board. Quá trình thay đổi nhiệt độ được hiển thị dưới dạng đồ thị, giúp người dùng có cái nhìn tổng thể và trực quan nhất.
  • Cảnh báo sự thay đổi nhiệt độ bất thường.
  • Theo dõi đường truyền Front Side Bus của hệ thống.
  • Hỗ trợ theo dõi toàn diện ổ cứng.
  • Kiểm soát các vấn đề về nhiệt độ quạt.
  • Bảo vệ sức khỏe máy tính.
  • Giao diện người dùng đơn giản, hoạt động tốt trên nhiều hệ điều hành.

Các tab chức năng trên chương trình được tổ chức hợp lý trên một giao diện đơn giản giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong các thao tác và xử lý. Phần mềm hoạt động nhẹ nhàng, không gây hao tổn tài nguyên máy tính và hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành thông dụng như Windows 98/Me/2000/XP/2003/Vista/7/NT.

Nhìn chung, SpeedFan tuy nhỏ gọn nhưng được tích hợp nhiều tính năng xử lý khá mạnh mẽ. Bên cạnh sử dụng SpeedFan để theo dõi tính trạng quạt, CPU… bạn có thể download Speccy, Core Temp để theo dõi nhiệt độ máy tính hay download BatteryCare để theo dõi tình trạng của Pin laptop

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows all versions

Ứng dụng tương tự


Garena Total hỗ trợ người dùng chơi game trên Garena với nhiều tính năng hữu ích như tự động kết nối vào phòng chơi.

Garena Plus là phần mềm kết nối game thủ trên toàn thế giới bằng cách chuyển đổi mạng Internet vào cùng một phòng chơi ảo.

BlueStacks hay còn gọi là BlueStacks App Player – phần mềm giả lập android miễn phí, giúp người dùng chạy các ứng dụng Android trên PC.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com