Phiên bản

1.0.566

Dung lượng

18.06 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.335

Hệ điều hành

Windows

Acronis Drive Monitor – Theo dõi và giám sát ổ cứng

Acronis Drive Monitor là một phần mềm miễn phí được phát triển bởi hãng Acronis để giúp người dùng giám sát máy chủ, máy trạm và ổ đĩa cứng trong máy tính.

84938f

Ưu điểm nổi bật:

Đưa ra cảnh báo sớm để cứu dữ liệu của bạn

Acronis Drive Monitor có thể dự đoán khi nào ổ cứng sắp gặp sự cố. Vì vậy, người dùng có thể sao lưu dữ liệu của mình trước khi xảy ra vấn đề. Khi chương trình xác định được một vấn đề, nó sẽ ngay lập tức tạo ra email hoặc cung cấp một cảnh báo trên màn hình để mô tả những gì đã xảy ra. Sau đó, Acronis Drive Monitor sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các bước cần thiết để khắc phục vấn đề này. Một bản tóm tắt và báo cáo hàng tuần đầy màu sắc sẽ cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quan về tình trạng của ổ đĩa chỉ trong nháy mắt.

Tích hợp với các sản phẩm Acronis Home để đảm bảo an toàn cho dữ liệu

Người dùng những phiên bản mới nhất của Acronis True Image Home và Acronis Backup & Security có thể sử dụng khả năng của Acronis Drive Monitor để kích hoạt một quá trình sao lưu tự động và ngay lập tức nếu bất kỳ ổ đĩa nào cho thấy dấu hiệu của một sự cố sắp xảy ra.

Các tính năng chính của chương trình:

Tự động kiểm tra các vấn đề liên quan đến ổ đĩa

Phần mềm này có khả năng làm việc trên bất kỳ máy tính Windows, máy trạm hoặc máy chủ nào.

Tạo báo cáo tình trạng ổ cứng hàng tuần

Acronis Drive Monitor sẽ hiển thị cho người dùng thấy tình trạng của tất cả ổ đĩa trong một báo cáo được tạo ra hàng tuần.

Giám sát các file log sự kiện

Bạn có thể gắn cờ cho sự kiện để kịp thời nhận biết dữ liệu đang gặp nguy hiểm. Vì vậy, tiến hành biện pháp sao lưu chúng trước khi quá muộn.

Hỗ trợ ổ đĩa RAID

Quá trình Scripting sẽ cho phép người dùng giám sát các bộ điều khiển RAID mà không cần sử dụng công nghệ S.M.A.R.T. Ngoài ra, cũng có một diễn đàn dành cho người dùng các sản phẩm của Acronis và hoạt động giống như một trung tâm nơi mà họ có thể chia sẻ các bản script với nhau.

Cung cấp 3 hình thức hỗ trợ

Một diễn đàn Acronis, một cơ sở kiến thức với hàng chục bài báo và một chức năng trợ giúp được tích hợp cũng có sẵn cho phần mềm dễ sử dụng này.

Nhận cảnh báo ngay lập tức

Gửi email và hiển thị thông báo trên thanh tác vụ Windows khi nó phát hiện ra một vấn đề liên quan đến đĩa.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Pentium
  • Tốc độ xử lý:1 GHz
  • Dung lượng RAM: 256 MB

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/Server 2008/7

Ứng dụng tương tự


Garena Total hỗ trợ người dùng chơi game trên Garena với nhiều tính năng hữu ích như tự động kết nối vào phòng chơi.

Garena Plus là phần mềm kết nối game thủ trên toàn thế giới bằng cách chuyển đổi mạng Internet vào cùng một phòng chơi ảo.

BlueStacks hay còn gọi là BlueStacks App Player – phần mềm giả lập android miễn phí, giúp người dùng chạy các ứng dụng Android trên PC.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com