Phiên bản

8.26

Dung lượng

2.51 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.839

Hệ điều hành

Windows

Wise Registry Cleaner – Sửa lỗi và chống phân mảnh registry

Wise Registry Cleaner là một ứng dụng đáng tin cậy giúp người dùng nhanh chóng xác định vị trí và khắc phục những vấn đề xảy ra trong Windows registry.

wise-registry-cleaner-51-lv2-1

Ưu điểm nổi bật:

Công cụ được đánh giá cao

Wise Registry Cleaner là một công cụ hoàn toàn miễn phí và đã được tin dùng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nó cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia IT đến từ những trang web công nghệ hàng đầu hiện nay như: PCAdvisor, ComputerBild, CHIP, CNET, ZDNet, vv.

Nhanh chóng và an toàn

Nhờ áp dụng một thuật toán tiên tiến, người dùng giờ đây chỉ mất vài giây để quét toàn bộ Windows registry. Hơn nữa, họ có thể phục hồi lại các thao tác ban đầu nếu muốn bởi vì Wise Registry Cleaner có khả năng sao lưu registry trước khi dọn dẹp.

Dọn dẹp registry nhanh chóng

Sau khi hoàn tất quá trình phân tích và xác định Windows registry, công cụ miễn phí này sẽ tiến hành gỡ bỏ các mục lỗi thời, tạm, không hợp lệ và dư thừa khỏi hệ thống Windows.

Tinh chỉnh hệ thống

Wise Registry Cleaner sẽ phân tích hệ thống của bạn để tăng tốc và làm ổn định máy tính & mạng. Vui lòng đọc kỹ các thông tin liên quan đến mục registry mà mình muốn tối ưu hóa trước khi khởi chạy tính năng này.

Chống phân mảnh registry

Nó sẽ phân tích registry và giảm thiểu tình trạng phân mảnh để giúp máy tính hoạt động hiệu quả hơn. Cần lưu ý rằng máy tính của bạn sẽ đánh mất thông tin hiện tại trong suốt quá trình phân tích registry và khởi động lại sau khi hoàn tất quá trình chống phân mảnh.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Garena Total hỗ trợ người dùng chơi game trên Garena với nhiều tính năng hữu ích như tự động kết nối vào phòng chơi.

Garena Plus là phần mềm kết nối game thủ trên toàn thế giới bằng cách chuyển đổi mạng Internet vào cùng một phòng chơi ảo.

BlueStacks hay còn gọi là BlueStacks App Player – phần mềm giả lập android miễn phí, giúp người dùng chạy các ứng dụng Android trên PC.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com