Phiên bản

4.3

Dung lượng

3,1M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.014

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 27.819 lượt

Easy Backup & Restore cho Android – Sao lưu và khôi phục dữ liệu dễ dàng trên Android

Easy Backup & Restore là một ứng dụng giúp khôi phục, sao lưu dữ liệu dễ dàng, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Easy Backup & Restore ngay từ cái tên đã thể hiện các tính năng và hiệu quả của nó. Đây là một công cụ hoàn hảo trong việc khôi phục và sao lưu dữ liệu. Bằng việc cài đặt ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng backup và hồi phục các ứng dụng, tin nhắn, MMS, bản ghi cuộc gọi, lịch, đánh dấu, từ điển và danh bạ liên lạc có sẵn trên thiết bị. Ngoài ra, các tập tin cũng được sao lưu vào thẻ nhớ, Gmail, Dropbox, Google Drive, OneDrive hoặc tài khoản Box. Tất cả các quá trình có thể được thực hiện thủ công hoặc thiết lập để hoạt động theo lịch trình nhất định.

Easy Backup & Restore hiện là một trong số các ứng dụng hỗ trợ sao lưu và hồi phục tập tin rất được nhiều người dùng tin cậy. Sở hữu giao diện thân thiện, hiện đại, đi kèm các nút được thiết kế rõ ràng, không quá phức tạp khi sử dụng là những điểm đầu tiên bạn có thể nhận thấy khi tiếp cận với công cụ này. Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng để sao lưu các dữ liệu cần thiết thì Easy Backup & Restore là một cái tên có thể cân nhắc đầu tiên. 

Tính năng chính của Easy Backup & Restore

  • Sao lưu và khôi phục: SMS (CSV), MMS (EML), Call log (CSV), Calendar (CSV), Bookmarks (CSV), Dictionary (CSV), Contact (VCF) và Apps.
  • Sao lưu và khôi phục từ/vào: thẻ nhớ SD, Gmail, Dropbox, Google Drive, OneDrive và Box.
  • Lập kế hoạch sao lưu tự động hoặc tạo các bản sao lưu khi cần thiết.
  • Xem các nội dung đã sao lưu.
  • Email các nội dung đã sao lưu.
  • Sao lưu và khôi phục dữ liệu ứng dụng (cần root).
  • Khôi phục dữ liệu hàng loạt (cần root).
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Anh, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Pháp, Nga, Đan mạch, Persian, Trung, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Easy Backup & Restore có thể sao lưu các dữ liệu được chứa trong các file ZIP và bạn có thể dễ dàng đọc chúng trên điện thoại hoặc máy tính. Đối với các thiết bị được tích hợp bộ nhớ, khu vực sao lưu mặc định có thể ở thẻ nhớ trong hoặc ngoài.

Trong bản cập nhật mới, Easy Backup & Restore đã được bổ sung bản dịch Tiếng Nhật, hỗ trợ Lollipop (có thể ghi dữ liệu vào thẻ nhớ), hỗ trợ đánh dấu Chrome (bookmark).

Ứng dụng tương tự


Tạo, chỉnh sửa và hợp tác làm việc cùng người khác trên file bảng tính qua thiết bị di động với ứng dụng miễn phí Google Sheets for Android.

Mobizen for Samsung cho Android là ứng dụng kết nối điện thoại Samsung Android với máy tính, hỗ trợ quay phim màn hình điện thoại, xem video, hình ảnh và chia sẻ các tập tin một cách dễ dàng.

GstarCAD MC là phần mềm CAD mạnh mẽ tương thích với file dwg, được phát triển dựa trên nền tảng điện thoại di động. Phần mềm này cho phép bạn kiểm tra, chỉnh sửa các bản vẽ CAD (*.dwg hoặc *.ocf) trên điện thoại di động. Qua đó, bạn có thể xem, chú thích bản vẽ một cách dễ dàng cho dù bạn đang ở nơi đâu.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com