Phiên bản

1.0.4

Dung lượng

4,0M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.231

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 281 lượt

Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay là một ứng dụng tài chính hay và vô cùng tiện lợi. Đồng thời VTC Pay là một mảnh ghép hoàn hảo của ứng dụng Thanh Toán Cước 365 mà VTC đã cho ra đời trước đó, giúp đồng bộ hóa tất cả các tiện ích thanh toán trên di động, mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Với ứng dụng Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay, bạn có thể thực hiện tất cả các thao tác liên quan đến việc quản trị tài khoản Ví điện tử VTC Pay mọi lúc mọi nơi như chuyển tiền, rút tiền, thanh toán…chỉ với vài bước đơn giản. Những tiện ích mà ứng dụng VTC Pay mang lại là:
– Tính năng Nạp tiền nhanh chóng vào Ví điện tử VTC Pay thông qua 3 hình thức: Nạo tiền online, nạp tiền theo cú pháp và nạp tiền thông qua các điểm giao dịch.
– Tính năng Chuyển – Rút tiền: người dùng có thể chuyển tiền từ Ví điện tử của mình sang cho các tài khoản Ví điện tử khác hoặc rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.
– Tích hợp thanh toán: Ứng dụng VTC Pay có liên kết trực tiếp với ứng dụng Thanh Toán Cước 365. Vì thế người dùng có thể sử dụng Ví điện tử VTC Pay để mua sắm và thanh toán bất cứ dịch vụ nào.
– Tiện ích: Phần tiện ích bao gồm SMS Plus ( giúp theo dõi sự biến động của tài khoản), dịch vụ bảo mật, Ví đựng thẻ (tích hợp thẻ ngân hàng với Ví điện tử VTC Pay) và tính năng gắn kết Ví với tài khoản VTC id.
– OTP Mobile: là tiện ích bảo mật mà ứng dụng VTC Pay mang lại cho khách hàng với tính năng như một token của các tài khoản ngân hàng.
Với ứng dụng VTC Pay, người dùng được thực sự bước vào thế giới thanh toán điện tử nơi mọi người có thể an tâm mua sắm và thanh toán các dịch vụ như mua hàng online, cước điện thoại, truyền hình, internet, … Đây là sản phẩm nổi bật do công ty Công nghệ và Nội dung số VTC nghiên cứu, xây dựng và phát triển.

Ứng dụng tương tự


Với VietinBank Mobile Banking, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tài khoản của mình và sử dụng các dịch vụ của VietinBank như: Tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch; Chuyển khoản; Nạp tiền điện thoại di động VnTopup; Thanh toán hóa đơn cước di động, Internet ADSL, điện lực… mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động (Áp dụng cho tất cả các mạng di động).

Monefy là một ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân rất thông minh và hiệu quả. Sở hữu giao diện trực quan và các tính năng được bố trí một cách khoa học, chắc chắn với Monefy, người dùng sẽ không còn phải đau đầu vì hàng tháng bị cháy túi quá sớm.

Money Manager cho Android là ứng dụng quản lý tài sản cá nhân được tối ưu hóa cho thiết bị đi động. Bạn luôn băn khoăn không hiểu vì sao mình không còn đồng tiền nào để tiết kiệm? Nguyên nhân đơn giản là vì chưa có một giải pháp quản lý tài chính hiệu quả. Đó chính là lúc bạn cần đến một ứng dụng như Money Manager.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com