Phiên bản

1.2.9

Dung lượng

5,6M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.479

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 7.932 lượt

Samsung My KNOX cho Android – Giải pháp bảo mật điện thoại Samsung

Samsung My KNOX là ứng dụng bảo mật điện thoại, sự riêng tư và tăng trải nghiệm cho những người đang sử dụng smartphone Samsung. Một khi cài đặt tiện ích này trên máy, mọi hoạt động của bạn đều được đảm bảo an toàn thông qua một giải pháp bảo mật cải tiến nhất.

Samsung My KNOX giúp người dùng có được sự truy cập an toàn đối với các ứng dụng email và doanh nghiệp trên các điện thoại thông minh Samsung, đi kèm với đó là các công cụ tìm kiếm, khóa và xóa bỏ dữ liệu từ xa trong trường hợp thiết bị bị thất lạc hoặc mất cắp.

Video hướng dẫn cài đặt Samsung My KNOX

Samsung My KNOX là môi trường riêng biệt dành cho thiết bị của bạn, bảo mật tất cả các thông tin trên máy bao gồm màn hình chủ, launcher, ứng dụng và widget. Tất cả các thông tin đều được mã hóa, do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc mà không phải lo lắng về sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài. Theo nhà phát triển, ứng dụng được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu bảo mật và an ninh doanh nghiệp, do vậy nó không được hỗ trợ trên các thiết bị đã root. Một cách cơ bản sau khi đã cài đặt My KNOX trên máy, các ứng dụng bên ngoài môi trường này sẽ không thể truy cập vào các ứng dụng bên trong nó và ngược lại.

Lợi ích của giải pháp bảo mật Samsung My KNOX

  • Tiện lợi – hai thiết bị trong một: Phân biệt rạch ròi giữa dữ liệu cá nhân và công việc.
  • Dễ cài đặt – không cần cấp quyền quản trị trên máy.
  • Dễ sử dụng: Màn hình cài đặt từng bước trên điện thoại của bạn giúp bạn truy cập vào email công việc chỉ trong vài phút.
  • Ứng dụng miễn phí và mạnh mẽ.
  • Bảo mật tốt hơn – Bảo mật phần cứng và phần mềm tạo ra các layer bảo vệ cho hệ thống và các ứng dụng.
  • Đảm bảo quyền riêng tư tốt hơn – Phân tách rõ ràng giữa dữ liệu công việc và các ứng dụng.

Samsung My KNOX User Portal cho phép người dùng quản lý thiết bị từ xa:

  • Find Now: Nếu mất thiết bị, Samsung My KNOX User Portal (Cổng thông tin người dùng) có thể định vị vị trí của máy thông qua Google Maps.
  • Lock Device: Khóa thiết bị bị mất cắp từ xa để đảm bảo không ai có thể truy cập vào thiết bị của bạn.
  • Wipe Device: Đưa thiết bị về chế độ factory reset (cách đưa điện thoại về chế độ nhà sản xuất nhằm xóa tất cả các dữ liệu trên bộ nhớ của thiết bị Android, tuy nhiên sẽ giữ lại các dữ liệu trong Samsung My KNOX).
  • Lock KNOX: Khóa môi trường Samsung My KNOX từ xa.

Lưu ý từ nhà phát triển:

  • Samsung My KNOX cài đặt sẵn các ứng dụng như email, lịch, liên lạc, nhạc, các trình phát video và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể bổ sung các ứng dụng cần thiết trong quá trình cài đặt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, việc thiết lập này thay đổi tùy thuộc vào model thiết bị và nhà mạng.
  • Trong bản cập nhật mới, Samsung My KNOX cũng đã được làm mới giao diện người dùng, sửa lỗi trong các phien bản trước và cải tiến hiệu suất.
  • Các dòng máy Samsung hỗ trợ: Galaxy A (A3, A5, A7, A8), Galaxy E (E5, E7), Galaxy Alpha, Galaxy S6 (S6, S6 edge, S6 edge+), Galaxy S5 (S5, S5 LTE-A, S5 Active, S5 mini), Galaxy S4 (SHV-E300K, SHV-E300L, SHV-E300S), Galaxy Note 5 (tùy khu vực), Galaxy Note 4 (tùy khu vực), Galaxy Note 3 (SM-N900K, SM-N900L, SM-N900S), Galaxy Note Edge và Galaxy J (J5, J7).

Samsung My KNOX sẽ mang lại cho thiết bị của bạn sự bảo mật tốt nhất, ngăn chặn mọi hành vi lấy cắp thông tin trái phép của các đối tượng không rõ nguồn gốc, từ đó đem lại những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng. 

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Tạo, chỉnh sửa và hợp tác làm việc cùng người khác trên file bảng tính qua thiết bị di động với ứng dụng miễn phí Google Sheets for Android.

Mobizen for Samsung cho Android là ứng dụng kết nối điện thoại Samsung Android với máy tính, hỗ trợ quay phim màn hình điện thoại, xem video, hình ảnh và chia sẻ các tập tin một cách dễ dàng.

GstarCAD MC là phần mềm CAD mạnh mẽ tương thích với file dwg, được phát triển dựa trên nền tảng điện thoại di động. Phần mềm này cho phép bạn kiểm tra, chỉnh sửa các bản vẽ CAD (*.dwg hoặc *.ocf) trên điện thoại di động. Qua đó, bạn có thể xem, chú thích bản vẽ một cách dễ dàng cho dù bạn đang ở nơi đâu.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com